X

หนุ่มขับรถบรรทุกผลไม้ หลับในเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิตดับคารถ ผลไม้เสียหายมูลค่ากว่า 8 แสนบาท

หนุ่มขับรถบรรทุกผลไม้ หลับในเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิตดับคารถ ผลไม้เสียหายมูลค่ากว่า 8 แสนบาท
เมื่อเวลา 03.11น.วันนี้ 02 ก.ค.65 พ.ต.ต.นิวัติ ทิมเกตุ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์มูลนิธิกุศลธรรม สาขาเมืองใหม่ว่า มีเหตุรถบรรทุกเสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพกระษัตรี (ขาเข้าเมือง) ก่อนถึงปากทางสนามบินสายใหม่ประมาณ 300 เมตร ม.5 บ้านเมืองใหม่ ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าถลางรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71-0123 เพชรบุรี ป้ายเหลือง พลิกตะแคงอยู่ ภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลาง ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบผลไม้จำนวนมากเทกระจัดกระจายเกลื่อนไปทั่ว กว่า 800 ตระกร้ามูลค่ากว่า 8 แสนบาท
เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนในสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายนายเจนวิช ทะกอง อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากคนขับหลับใน เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจากตลาดไท จ.ปทุมธานี เพื่อมาส่งผลไม้ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นระยะทางไกลอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน