X

หนุ่มออสซี่ มาภูเก็ตคืนเดียว พลัดตกตึกชั้น 6 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในป่าตองภูเก็ตดับ

หนุ่มออสซี่ มาภูเก็ตคืนเดียว พลัดตกตึกชั้น 6 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในป่าตองภูเก็ตดับ

เมื่อเวลา 17.50 น.วันนี้ 29 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ก่อเกียรติ บุญปลอด สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ป่าตอง ว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกจากตึกของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง ถนนราษฏร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุพบร่างนักท่องเที่ยวชายค้างอยู่บนหลังคาบ้านเลขที่ 234 เปิดเป็นร้านอาหาร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างลงมาจากหลังคา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อมิสเตอร์ โจชัว เจมส์ คอนเนลล์  อายุ 19 ปี สัญชาติออสเตรเลีย โดยผู้เสียชีวิตตกลงมาจากโรงแรมที่พักติดกันกับร้านอาหารสภาพศพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อขาทั้งสองข้างทะลุหลังคาที่พื้นพบเศษกระเบื้องแตกละเอียดเป็นจำนวนมาก สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าบริเวณที่ผู้เสียชีวิตตกมานั้นเป็นพื้นที่ทำครัว ขณะนั้นพนักงานกำลังเตรียมตัวเปิดร้านได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายเสียงระเบิดบริเวณครัวทุกคนตกใจมากจึงรีบวิ่งไปดู มองขึ้นไปบนหลังคา พังเป็นรูกว้างมีขาของผู้เสียชีวิตห้อยอยู่ แต่ตอนนั้นไม่ได้สติแล้วจึงรีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือแต่ด้วยความสูงที่ตกลงมาทำให้เสียชีวิตทันที

ส่วนเพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกว่าเดินทางมาท่องเที่ยวกับผู้เสียชีวิตได้เข้าพักที่ห้อง 4107 ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. 65 ก่อนจะพลัดตกจากตึกชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนสาเหตุแน่ชัดของการเสียชีวิต

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลป่าตองเพื่อให้แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลป่าตอง ทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ตามขั้นตอนต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน