X

ตำรวจภูเก็ตบุกถึงบ้านจับหนุ่มขับรถยนต์เก๋งย้อนศร (มีคลิป)

ตำรวจภูเก็ตบุกถึงบ้านจับหนุ่มขับรถยนต์เก๋งย้อนศร


จากกรณีมีผู้ร้องเรียนเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.65 โดยนำคลิปที่ถ่ายไว้ ได้ร้องเรียนผ่านเพจ “โหดจัง จังหวัดภูเก็ต”ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นการขับขี่รถยนต์เก๋งสีเหลืองย้อนศร ระยะประมาณ 200 เมตร จากจากจุดเกิดเหตุไปยังจุดกลับรถบ้านสะปำ ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ล่าสุดวันนี้ 28 มิ.ย.65 งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต , พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รองผกก.จร.สภ.เมืองภูเก็ต ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กมลาสณ์ นิยมเขต สว.
จร.สภ.เมืองภูเก็ต , ร.ต.อ.ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ รอง สว.จร.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมพวก ดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการไปตามอำนาจหน้าที่

ผลการตรวจสอบ พบว่าเหตุเกิดที่ บริเวณใกล้จุดกลับรถ ร.ร.บ้านสะปำ ถ.ทพกระษัตรี (ขาเข้าเมือง) ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 15.30 น.

ต่อมาร.ต.อ.ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ รอง สว.จร.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมพวก ได้ตรวจสอบเชิงลึก และทราบตัวผู้ขับขี่ จึงได้เชิญตัวนายเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 35 ปี มายัง สภ.เมืองภูเก็ต เบื้องต้น นายเอ รับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อมิสซูบีชิ รุ่นแลนเชอร์ สีเหลือง ป้ายทะเบียน กทม. ฝ่าฝืนกฎจราจรจริง จึงได้ออกใบสั่งเจ้าพนักงานจราจร ในฐานความผิด “ขับรถ ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง (ย้อนทางเดินรถ)” และส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เปรียบเทียบปรับ เป็นจำนวนเงิน 500 บาท พร้อมกันนี้ นายเอ ซึ่งให้การรับสารภาพ ยืนยันว่าตนเองจะไม่ปฏิบัติผิดกฎจราจรอีกและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.ภูเก็ต กล่าวว่าจากสื่อโซเชียลได้โพสต์คลิปภาพรถคันสีเหลือง ได้ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทางลักษณะขับรถย้อนศร หลังจากได้รับแจ้งทางสภเมืองภูเก็ตก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็ได้สอบติดตามจนทราบตัวทราบทะเบียนรถในวันนี้ตำรวจก็ได้ติดตามไปยังที่พักของผู้ต้องหาและได้ทำการออกใบสั่งแจ้งข้อกล่าวหาเขาในการ ข้อหาฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทางคือขับรถย้อนศร ทำการดำเนินคดีทางผู้ต้องหาเขาให้การรับสารภาพ และได้มาเสียค่าปรับที่สภเมืองภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว อยากประชาสัมพันธ์ไปถึงพ่อแม่พี่น้องภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวมีรถมากมายเพราะฉะนั้นการเคารพ กฎจราจร เป็นเรื่องสำคัญ เพราะสามารถสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนและตนเองและนักท่องเที่ยวอย่างเคสนี้อาจจะมีคลิปภาพวีดีโอต่างๆ ที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนตรวจสอบ ทางสภ.เมืองภูเก็ตกินดีที่จะเข้าไปตรวจสอบยินดีที่จะตรวจจับความผิดทุกรายที่พ่อแม่พี่น้องเป็นหูเป็นตาให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน