X

สุดทน! สาวร้องสื่อ เรื่องเงียบหลังร้องเรียนร้านอาหารเปิดเพลงเสียงดังรบกวน (มีคลิป)

สุดทน! สาวร้องสื่อ เรื่องเงียบหลังร้องเรียนร้านอาหารเปิดเพลงเสียงดังรบกวน

จากกรณีมีผู้ร้องเรียนผ่าน เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ระบุว่า เทศบาลนครภูเก็ตปล่อยให้ร้านอาหารที่มีการเปิดเพลง ร้องเพลงเสียงดังรบกวนทุกคืน ซึ่งกว่าเธอจะหลับได้ก็ต้องรอร้านปิดช่วงตี 2 เพราะเสียงที่ดังรบกวน พร้อมทั้งกล่าวว่าได้แจ้งเรื่องไปทางเทศบาลแล้ว แต่ผ่านมากว่า 3 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ (22 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบกับผู้ร้องเรียนทราบว่า หลังจากร้องเรียนไปทางเจ้าหน้าที่เทศบาลแจ้งว่า ร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาต เพราะเทศบาลไม่ออกให้ แต่ไม่มีอำนาจสั่งปิด

“รู้ว่าผิดก็ยังปล่อยให้เปิด เจ้าหน้าที่ยังให้ไปร้องเรียนตามสื่อต่าง ๆ เองด้วย เรื่องจะได้เดินไว ๆ” เธอกล่าว “กว่าจะได้นอนต้องรอตี 2 กว่า หลังร้านปิด แล้วต้องตื่นตั้งแต่ 06.00 – 07.00 น. เราไม่อยากไปคุยเพราะเราเป็นผู้หญิงคนเดียว เคยแจ้งตำรวจแล้ว ตำรวจมาตรวจสอบแล้วก็เงียบไป วันต่อมาก็ดังเหมือนเดิม จะให้แจ้งทุกคืนก็มันไม่ใช่ จริง ๆ แล้วเราเข้าใจเรื่องทำมาหากิน เพราะตัวเราก็ทำมาหากิน แต่การทำมาหากินต้องไม่เดือดร้อนซึ่งกันและกัน”

ทางด้านเพื่อนบ้านใกล้เคียงอีกราย กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากจะให้เขาลดเสียงลงหน่อย เข้าใจว่าทำมาค้าขาย ซึ่งจะต้องพึ่งพาอาศัยกัน ขอแค่เพียงลดเสียงลงก็ถือว่าโอเคแล้ว”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต โดยได้ให้ข้อมูลว่า ทางเทศบาลได้ดำเนินการเรื่องนี้แล้ว อยู่ในขั้นตอนที่นำเสนอนายกเทศมนตรี เพื่อออกคำสั่งห้ามทำการแสดงดนตรีในร้านดังกล่าว เนื่องจากยังไม่ได้รับใบอนุญาต”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน