X

สาวใหญ่ผงะ!! ตัวอยู่เยอรมันเปิดกล้องบ้านที่ภูเก็ตพบชาวต่างชาติมีเพศสัมพันธ์ข้างบ้านตัวเอง

สาวใหญ่ผงะ!! ตัวอยู่เยอรมันเปิดกล้องบ้านที่ภูเก็ตพบชาวต่างชาติมีเพศสัมพันธ์ข้างบ้านตัวเอง
วันนี้ 22 มิย.65 นางวราลักษณ์ ลักษณ์ ฟริทเช อายุ 52 ปีเจ้าของบ้านเลขที่ 27/19 ซอยบ้านบางหวาน หมู่ 1 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้บันทึกภาพไว้จากกล้องที่ติดตั้งไว้ความปลอดภัยที่บ้านตนเองหลังจากต้องเดินทางไปอยู่กับสามีชาวเยอรมันที่ประเทศเยอรมันและประสบปัญหาติดสถานการณ์โควิดไม่สามารถกลับมายังบ้านที่จังหวัดภูเก็ตได้เป็นเวลานานมากกว่า 1 ปีแล้ว กระทั่งล่าสุดได้เปิดตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายหญิงชาวต่างชาติ ที่กำลังปฎิบัติกิจร่วมกัน อยู่ที่มุมรั้วข้างบ้าน ด้านข้างตู้น้ำหยอดเหรียญหน้าบ้าน และหลังจากที่ชาวต่างชาติทั้งสองเสร็จสิ้นกิจกรรม ก็ได้เดินออกไป ซึ่งกล้องได้บันทึกเอาไว้เมื่อเวลา 22.35 น. ของวันที่ 21 มิถุนายน 2564

โดยนางวราลักษณ์ เจ้าของบ้าน ซึ่งขณะนี้อยู่ประเทศเยอรมัน ได้ส่งคลิปดังกล่าวมาให้ทางผู้สื่อข่าวบอกว่า หลังจากที่ได้เปิดดูวงจรปิด เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยดูแลทรัพย์สินของตัวเอง ถึงกับผงะ เมื่อเจอภาพที่ไม่คาดฝันมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชายหญิง แอบเข้ามาปฎิบัติกิจกรรมกันบริเวณริมรั้วบ้านของเธอ ข้างถนนดังกล่าว

” เราได้เปิดกล้องดูในเวลาไม่ถึงห้าทุ่มค่ะ และไม่ดึกมาก เราได้เจอบุคคล 2 ท่านนี้ ได้ทำอะไร มันเป็นอะไรที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านของเรา แต่มันดันเกิดขึ้น ตามวีดีโอที่ได้ชมเลยค่ะ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ”

ทั้งนี้สำหรับบ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนหน้าเคยมีปัญหาเรื่องเพื่อนบ้านนำตู้กดน้ำมาวางขวางที่หน้าประตูบ้าน จนเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งทางเจ้าของบ้านปกติ ก็จะอยู่ที่ประเทศเยอรมัน และหลังเกิดกรณีเรื่องตู้กดน้ำ ก็ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ และล่าสุดก็ได้บันทึกภาพชาวต่างชาติ 2 คน ขณะปฎิบัติกิจกรรม เอาไว้ได้
โดยเรื่องที่เกิดขึ้น ทางพนักงานสอบสวน สภ.กมลา ให้ข้อมูลว่า สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ถือว่าเป็นการกระทำความผิดฐาน กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งถือเป็นความผิดอาญา และ ผู้ใดที่มีหลักฐานของการกระทำความผิด ก็สามารถเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนได้ เพื่อที่จะติดตามผู้ที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน