X

ว่อนโซเชียล! หลังวินมอเตอร์ไซค์ก่อเหตุ ทะเลาะวิวาท ชกต่อย ตร.ป่าตองเร่งสืบสวน (มีคลิป)

 


จากเหตุการณ์ที่มีเพจดังภูเก็ตโพสต์ มีกลุ่มวินมอร์เตอร์ไซค์ป่าตองรุมกระทืบกันถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลทราบเพียงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.44 น.วันที่ 18 มิ.ย.65 ซึ่งกล้องหน้ารถได้จับภาพตอนเกิดเหตุเอาไว้ได้ แต่ไม่ขอประสงค์ออกนาม ซึ่งในคลิปเป็นกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างป่าตอง กำลังตะลุมบอนกัน ซึ่งในคลิปมีความยาว 39 วินาที ได้ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ถนนทวีวงศ์ สายหน้าหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
ล่าสุดวันนี้ 18 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้มายังจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งอยู่หน้าตู้ยามตำรวจท่องเที่ยวป่าตองและตู้ยามตำรวจตรวจคนเข้าเมืองป่าตอง ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคิววินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเพิ่งจะทราบว่าเหตุเกิดเพราะว่าพวกตน จะอยู่คิวรอบเช้า ช่วงเย็นก็กลับบ้าน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนยันว่าวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไม่ได้อยู่คิวเดียวกับพวกตน
ในด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่ในขณะนี้ ได้มีชุดสืบสวนสภ.ป่าตองลงพื้นที่ประสานกับโรงแรมเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อติดต่อขอคลิปจากกล้องวงจรปิดในขณะเกิดเหตุแล้ว.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน