X

หนุ่มโพสต์ขอความช่วยเหลือไล่ล่า วีออสเสียหลักพุ่งชนสาวบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนีในเบื้องต้นคาดว่าเป็นคนขับเป็นชาวต่างชาติ (มีคลิป)

หนุ่มโพสต์ขอความช่วยเหลือไล่ล่า วีออสเสียหลักพุ่งชนสาวบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนีในเบื้องต้นคาดว่าเป็นคนขับเป็นชาวต่างชาติ


จากกรณีเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.65 มี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chayakorn Permpoon โพสต์ว่ารบกวนพี่ ๆ น้อง ๆ ครับ
พอดีพนักงานที่ร้านโดนชาวต่างชาติชนแล้วหนี บริเวณหน้าร้าน อิฐบล็อค บางเทา ผู้ก่อเหตุขับรถมาจากทางโรงแรมซันวิง มุ่งหน้าไปเส้นหาดสุรินทร์ เจ้าหน้าที่ ตำรวจแจ้งว่ากล้องจาก อบต.ไม่สามารถใช้งานได้
ส่วนกล้องบริเวณรอบ ๆ ก็ไม่ชัดเท่าที่ควร ทำให้เห็นป้ายทะเบียนไม่ครบ
ส่วนที่เห็นคือ 8767 กรุงเทพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา
ทางเจ้าหน้าที่เกรงว่า ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกนอกพื้นที่แต่เพราะไม่ทราบหมวดตัวอักษรจึงทำให้ติดตามได้ลำบาก
ตอนนี้ผมกำลังพยายามหากล้องที่เห็นป้ายทะเบียน
.
ผมเลยจะรบเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ
ถ้ามีใครพบเห็นรถเก๋ง โตโยต้า วิออส ทะเบียน 8767 กรุงเทพ สีเทา
ตามภาพที่แนบมารบกวนแจ้งเบาะแสด้วยครับ
ล่าสุดวันนี้ 17 มิ.ย 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นถนนเลียบหาด เส้นทาง ระหว่างบ้านบางเทากับต.เชิงทะเล พบกับผู้เห็นเหตุการณ์คือน.ส.พีรพรหม วัฒนสินเพิ่ม เล่าว่าเหตุการณ์เกิดเมื่อวานวันที่ 16 มิ.ย 65 เวลา 16.15 น.เกิดเหตุบริเวณถนนสายบางเทา มีรถยนต์เก๋งยี้ห้อโตโยต้าวีออส ซึ่งแหกโค้งมาขับด้วยความเร็วสูงแล้วน้องเขาได้เดินไปด้านหน้าเพื่อจะไปซื้อน้ำดื่ม รถได้ชนน้องเขาปลิว ได้มองเห็นรถผ่านด้วยความเร็ว ทั้งคู่กระจกรถลดลง แต่มีคนขับเป็นผู้หญิงและผู้ชายนั่งข้างเป็นฝรั่งทั้งคู่ก็ผ่านไปแต่จำได้แต่หมายเลขทะเบียนจำได้แต่ตัวเลขผ่านไปโดยเร็วโดยไม่รับผิดชอบอะไรเลยแล้วก็วิ่งไปดู น้องเขาน้องเขาได้รับบาดเจ็บแล้วก็นอนลงเลือดก็ออกทางปากและทางหูอาการสาหัสได้เรียกรถพยาบาลมาดูและเรียกสายตรวจมาดูได้รับข่าวพาน้องไปส่งโรงพยาบาลถลางเมื่อวานส่งโรงพยาบาลถลางโรงพยาบาลก็ได้ส่งต่อโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเผื่อมีอุบัติเหตุใหญ่แต่เขาบอกว่ามีหอยปลาร้าหักและซี่โครงด้านบนหากเมื่อคืนก็ได้ส่งกลับมาโรงพยาบาลถลางเพราะไม่ต้องผ่าตัดตอนนี้ยังนอนโรงพยาบาลน้องดีขึ้นแล้วพูดได้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาติดตามดูกล้องวงจรปิดแต่ทุกตัวมองไม่ชัดเห็นแต่ป้ายทะเบียนรถมองไม่ชัดเพราะรถมาด้วยความเร็วมากทั้งสองคนเป็นชาวต่างชาติ
วันนี้ 17 มิย.65 น.ส.จารุณี กาสุรงค์ น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.วรวุฒิ เส็นโสบ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ตแล้ว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน