X

ผู้รับเหมา ปรับปรุงผิวจราจร กลางคืนไร้แสงไฟ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจนทำให้ปู่วัย 81 ปีเสียชีวิต

ผู้รับเหมา ปรับปรุงผิวจราจร กลางคืนไร้แสงไฟ เกิดอุบัติเหตุจยย.ประสานงากับจยย. ทำให้ปู่วัย 81 ปีเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.45น.วันนี้ 16 มิ.ย. 65 พ.ต.ท.ปฏิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจยย.ชนรถจยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2ราย เหตุเกิด บริเวณใกล้ร้านถลางกุ้งกะทะ หมู่4 ถนนดอนจอมเฒ่า ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.เทพกระษัตรี (หน่วยกู้ชีพ 2) รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าถนนสายดังกล่าวกำลังก่อสร้างถนนและมีความมืด พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายอาการสาหัสต้องทำการ CPR 1 และประสานหน่วย EMS Advance ของโรงพยาบาลถลาง เข้าช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลางเป็นการด่วน ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ได้รับความเสียหาย ที่ด้านหน้ารถ ซึ่งคาดว่าคู่กรณีทั้งสองฝั่งได้ ประสานงากัน

จากการสอบสวนทราบว่านาย จอนายอู อายุ 37 ปีชาวเมียนมาร์ได้ขับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน1กง 4437 ภูเก็ต มาจากเส้นทางบ้านดอนมุ่งหน้ายัง ถ.เทพกระษัตรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลางจึงได้นำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ส่วนนายนายจรูญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 81ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ซ.8/1 (อนุภาษภูเก็ตการ) ถ.อนุภาษภูเก็ตการ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน กกข-342 ภูเก็ต มาจากสี่แยกถลางมุ่งหน้าไป  วัดเทพกระษัตรี (วัดบ้านดอน) ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลางได้ทำการ CPR ในที่เกิดเหตุและนำส่งโรงพยาบาลถลางได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวได้รายงานอีกว่า จุดเกิดเหตุ ถนนสายดังกล่าวมีการลาดยางปรับพื้นผิวการจราจร เป็นเวลานานนับปีแล้วแต่ก็ยังก่อสร้างไม่เสร็จ ส่วนในเวลากลางคืนบนถนนสายดังกล่าวซึ่งมีความมืด และถ้าหากวันใดฝนตกก็จะมองทางไม่เห็นจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ ขึ้นบ่อยครั้ง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ น.ส.แป๋ว (นามสมมุติ) เล่าว่าน่าจะเป็นความมืดของถนนเพราะว่า การก่อสร้าง ตรงนี้ยังสร้างไม่เสร็จ เลยทำให้การสัญจรไปมาค่อนข้างลำบากในการสังเกต ใช่ทำถนนในลักษณะนี้ถ้ายังไม่เสร็จควรจะมีสัญญาณอะไรที่สามารถบ่งบอกให้ผู้ใช้ถนน ให้รู้ว่าตรงนี้อยู่ในเขตก่อสร้างอยู่สัญจรไปมาตรงนี้ทุกวันเกิดอุบัติเหตุบ่อยตรงนี้ ก่อสร้างตรงนี้มาเกือบปีแล้ว

ส่วนอีกท่าน น.ส.กะมะเล่าว่าเขาตามหลังเรา ตอนเกิดเหตุเรามองไม่เห็นชัดว่าลุงนั้นจะเลี้ยวหรือยังไง เห็นแต่ตอนที่ลุงตามหลังเรามา พอชนปั้ง คือมองไม่เห็นว่าใครชนอะไร หรือว่า ยังไง คือเลี้ยวรถกลับมาอีกทีนึงถึงได้เห็นว่าเกิดรถชนเพราะว่ามันมืด มีบาดเจ็บ 2 รายอาการสาหัสทั้ง 2 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน