X

ตา วัย 74 ปีขับรถบรรทุกตกเขาเสียชีวิต

ตา วัย 74 ปีขับรถบรรทุกตกเขาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.45 น.วันนี้ 10 มิ.ย.2565 ร.ต.ท.พลากร นวลสุทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งมีเหตุ รถบรรทุกเสียหลักตกเขาบริเวณซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมนางธนพร องค์สันติภาพ นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง หน่วยกู้ขีพเทศบาล ต.ฉลอง กู้ภัยร่วมใจ รถตัดถ่างและจนท. อบจ.ภูเก็ต รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางลงเขามีความลาดชันพบรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกกระสอบทราย  หมายเลขทะเบียน 80-6885 ภูเก็ต ตกลงจากถนนลึกประมาณ 20 เมตร พบกระสอบทรายแตกกระจายเกลื่อนใกล้กันบริเวณใต้ต้นไม้พบร่างผู้เสีย ชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายดีน จารุก อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/3ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเมือง จ.พังงา สภาพคอหัก ตามร่างกายไม่มีบาดแผล ทางแพทย์ รพ.ฉลองทำการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดระบบขัดข้องจากเบรคทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง หลังจากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

นางมยุรี เพ็งลี อายุ 61ปี หรือป้าอ้อย ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าสายมาแกจะขึ้นทางค่ายทหารต้องถาวรฟาร์มนั่นแหละไปส่งทราย พอแกไปถึงหน้าบ้านป้าที่หมายืนอยู่แกไปกลับรถ กลับรถเสร็จ แกก็คุยโทรศัพท์ด้วย แต่ป้าไม่รู้หรอกว่าคุยอะไรกันแล้วแกก็กลับรถหันหัวลงมา แต่ไม่รู้ว่าแกจะคุยโทรศัพท์ไปด้วยหรือเท้าแกไปแตะเอาคันเร่งหรือไงนี่แหละ แล้วป้าว่าลุงไปเหยียบคันเร่งทำไมแล้วแกก็พยักหน้า แล้วป้าที่หลีกแกก็ถามป้าว่าขี่เป็นเหรอ ป้าว่าขี่เป็นป้าเคยขับรถบรรทุกทรายมาก่อนเสร็จแล้วทีนี้แกก็ว่า ป้าที่เคยขับรถบริษัทเดียวกับแกมาก่อน 30 กว่าปีมาแล้วแกขับรถบรรทุกหินพออยู่ไม่ถึง 10 นาทีเสียงดังโครมป้าก็ถามลูกชายว่าเสียงอะไรกันลูกชายบอกโน่นเขาระเบิดหินเขาโค่นไม้บนเขาโน่นเพราะเขาทำงานอยู่บนเขาก็ไม่ได้สนใจมาดูไอ้หมีขับรถกระบะสวนทางจอดตรงนี้ เรียกยายมานี่ ก็เลยถือมีดนี่มาแล้วถามว่ามาทำไมไอ้หมีเราก็มองไปก็ไม่เห็นอะไร เพราะตรงนี้ก็เป็นช่องว่างเพราะขี่ม้าก็เดินเข้านี้ป้าก็ว่าอะไรของมึงไอ้หมีบอกโทรสายด่วนโทรสายด่วน ป้าก็ว่าโทรสายด่วนไปไหนโทรหาใคร เขาบอกว่าโทรหาตำรวจเขาก็ชี้ๆ เขาคิดว่าหัวใจกำเริบแล้วเขาบอกว่าโทรหาตำรวจโทรหาปอเต็กตึ้งก็ได้แล้วให้เขาโทรเอง เขาก็โทรป้าไม่ได้เดินมาดูคิดว่าไอ้หมีเป็นโรคหัวใจกำเริบก็เลยคิดว่าให้มาดู แล้วพม่าขี่รถสวนขึ้นมามาถามว่ายายรถที่นอนอยู่ข้างล่างนอนอยู่นานหรือยังก็เลยเดินลงไปดูไม่เห็นคน พอไม่เห็นคนแล้วทำไงมือก็ถือมีดอยู่แล้วก็คิดว่าลงไปตั้งแต่เมื่อไร หรือว่าเมื่อกี้น่าจะเป็นเมื่อกี้ก็เลยเดินลงไปดูเห็นคนนอนอยู่ก็เลยถามไอ้หมีโทรยังไอ้หมีบอกว่าโทรหมดแล้ว ตอนนั้นยังไม่ตายแกยังหายใจอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน