X

นทท.สาวชาวรัสเซียตกคอนโดมิเนียมชั้น 8 ดับปริศนาที่ป่าตอง เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน

นทท.สาวชาวรัสเซียตกคอนโดมิเนียมชั้น 8 ดับปริศนาที่ป่าตอง เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน
เมื่อวันนี้ 31พ.ค.2565รับแจ้ง 04.30 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ป่าตองได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกจากชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ด.ต.ภานุมาศ สุขแก้วส.ต.อ.อธิวีฒน์ พุ่มฉายา เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ป่าตองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุพบรปภ.และพนักงานของทางคอนโดเบื้องต้นทราบ เป็นหญิงชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อีฟเกนเนีย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สัญชาติรัสเซีย ตกลงมาจากชั้น 8 เสียชีวิต สำหรับห้องเกิดเหตุดังกล่าว มีนักท่องเที่ยวได้พักอยู่รวมกัน 4 คน ก่อนเกิดเหตุได้มีการดื่มสุราและมีอาการมึนเมาตรวจสอบห้องพักดังกล่าวเป็นระเบียงทางด้านหลังและมีขอบค่อนข้างจะต่ำลงบันไดด้านระเบียงสามารถเชื่อมระหว่างชั้น 8 และชั้น 7 ด้านหลังตึกดังกล่าวพบศพหญิงชาวรัสเซียนอนลักษณะนอนคว่ำหน้ามีเลือดนองเต็มพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ.

สำหรับคดีดังกล่าวอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่สภ.ป่าตองจังหวัดภูเก็ตและตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอยู่ในระหว่างการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการตกลงมาจากคอนโดมิเนียมดังกล่าวต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อรายงานต่อสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทยให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดจนสาเหตุของการเสียชีวิตให้ชัดเจน ไม่มีข้อสงสัยใดๆ จากญาติและบุคคลที่เกี่ยวข้อง จึงต้องใช้เวลาในการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนที่จะสรุปสาเหตุต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน