X

สาวใหญ่ขับรถกระบะเสียหลัก ตกขุมน้ำดับ


เมื่อเวลา 06.20 น. วันนี้ 29 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะทู้ อ.กะทู้จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกลงไปในขุมเหมืองเก่า ที่บริเวณตรงข้ามจีเอ็มเอส ดิวตี้ฟรี ถ.พระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้งร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ แสงมณี รอง สว.(สอบสวน)สภ.กะทู้ พร้อมเจ้าหน้าที่ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองกะทู้ ร่วมลงพื้นที่

ในที่เกิดเหตุ บริเวณขุมเหมืองเก่า (หนองน้ำ)พบร่องรอยที่บริเวณแผงกั้นบริเวณทางโค้งได้รับความเสียหาย สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า รถยนต์กระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กษ 17 ภูเก็ต ตกลงไปในน้ำ ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ซึ่งมีหญิงสาวหนึ่งรายติดอยู่ในรถ แต่ไม่สามารถช่วยได้จนกระทั่งรถได้จมน้ำลงไปทั้งคัน จึงมีการประสานชุดประดาน้ำ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ โดยเบื้องต้น ชุดประดาน้ำได้ทำการดำน้ำลงไปตรวจสอบรถยนต์ที่เกิดเหตุพบว่าภายในรถยนต์ที่เกิดเหตุมีหญิงสาวหนึ่งรายเสียชีวิตแล้วจึงไม่สามารถนำขึ้นมาได้ เนื่องจากบริเวณด้านหน้าตัวรถยุบ ร่างของหญิงสาวถูกอัดก๊อปปี้ติดกับตัวรถจึงต้องประสานรถเครน พร้อมเครื่องตัดถ่างเข้าทำการยกรถขึ้นจากน้ำ โดยมีลูกชายและลูกสาวของผู้เสียชีวิตมาติดตามการช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นผู้เสียชีวิตชื่อนางสาวจันเพ็ญ สมบัติ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 43/43 ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยได้ขับรถมาจากสนามบินเพื่อกลับที่พักพื้นที่หาดป่าตอง อ.กะทู้ ขณะมาถึงบริเวณเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงไปในน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตและรถคันดังกล่าวขึ้นมาได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจากการสอบพยานที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวประสบเหตุโดยไม่มีคู่กรณี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการจมน้ำเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อหาสาเหตุ ที่แท้จริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน