X

ตร.ภูเก็ต เร่งล่าคนร้ายปลอมตัวเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เข้ามาขอยืมโทรศัพท์รปภ.แล้วชิ่งหนี

ตร.ภูเก็ต เร่งล่าคนร้ายปลอมตัวเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เข้ามาขอยืมโทรศัพท์ รปภ.วิทยาลัยเทคนิคถลาง เพื่อโทรหาลูกค้าอ้างมือถือเงินหมด ก่อนนำโทรศัพท์ชิ่งหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ในขณะที่ คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนยาวกางเกงวอม รองเท้าแตะ ทำทีมาส่งอาหาร แต่ไม่สามารถติดต่อคนสั่งอาหารได้ โดยบอกว่าโทรศัพท์เงินหมด และขอยืมโทรศัพท์จาก รปภ.ที่หน้าวิทยาลัยเทคนิคถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อโทรหาคนสั่งอาหาร และขอยืมปากกากับกระดาษ โดยฉวยโอกาสตอนเผลอ คนร้ายได้ขับรถพร้อมเอาโทรศัพท์มือถือหนีไป ทางผู้เสียหายได้ ขับรถจักรยานยนต์ติดตามคนร้ายและไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเมื่อวันนี้(28 พ.ค.65)ได้เดินทางไปยังที่หน้าวิทยาลัยเทคนิคถลางและได้พบกับผู้เสียหายคือนายสุขทวี รัฐกาย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วิทยาลัยเทคนิคถลาง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยเขาได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยง คนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าป้อมยาม ก่อนที่จะขอให้ใช้โทรศัพท์เพื่อโทรไปหาลูกค้า ซึ่งคนร้ายได้บอกว่าโทรศัพท์ของเขาเงินหมด

“เขาบอกหมายเลขมา ผมก็กดให้เขา แล้วมีเสียงผู้หญิงรับ ฮัลโหล ผมก็ส่งให้เขา ต่อจากนั้นเขาก็คุย คุยกันเสร็จ เขาบอกว่ามีดินสอปากกาไหม ผมไปหยิบ หันหลังนิดเดียว เขาก็ขับรถออกไปเลย”

ซึ่งทางผู้เสียหายบอกว่า โทรศัพท์ที่คนร้ายได้ไปเป็นยี่ห้อ VIVO สีน้ำเงิน ราคาประมาณ 5,000 บาทและหลังเกิดเหตุก็ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรถลาง เอาไว้แล้ว และทางตำรวจแจ้งว่า จะช่วยดำเนินการติดตามตัวคนร้ายให้ ให้เร็วที่สุดและได้ส่งชุดสืบสวน ลองตรวจสอบในพื้นที่แล้ว

ส่วนความคืบหน้าคดี ทางพ.ต.ท.ปฎิวัติ ยอดขวัญ รอง ผกก.(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรถลาง ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่ทางผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความในช่วงบ่ายของวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพของคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งในขณะนี้ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อติดตามคนร้ายคนนี้ มาดำเนินคดีแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้ แต่อย่างไรก็ตาม หากประชาชนท่านใดมีข้อมูลของคนร้ายรายนี้สามารถแจ้งมาที่สถานีตำรวจภูธรถลาง(076-313919)ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน