X

หนุ่มออสซี่วัย 22 ปี ตกตึกโรงแรมชั้น 11 ดับปริศนา

หนุ่มออสซี่วัย 22 ปี ตกตึกโรงแรมชั้น 11 ดับปริศนา
เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 เวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.ท.สฤษดิ์ บุตรหนองแสง รองผกก. (สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำ สภ.ป่าตองว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวตกจากตึกของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตและได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ Mr.Billy James Simmons อายุ 22 ปีสัญชาติออสเตรเลีย นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นด้านหลังโรงแรมจึงได้ทำการบันทึกการตรวจที่เกิดเหตุ แผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว

จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพศพนอนหงาย ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรงและจากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้เข้าพักที่ห้องหมายเลข 1109 ชั้น 11 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลป่าตอง ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 65 ถึงวันที่ 28 พ.ค. 65 และจากการสอบถามนายวงศ์ธรรศธรรม สันติ พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม ผู้พบศพเป็นคนแรก ทราบว่าขณะกำลังเดินจะเข้าห้องน้ำได้พบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ จากนั้นนำศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลป่าตองและร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตองทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตไว้อย่างละเอียด พร้อมกับแจ้งสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เพื่อประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเพียงคนเดียว พบขวดสุราอยู่ภายในห้อง ซึ่งเปิดดื่มเเล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเมาสุราเเละพลัดตกลงไปเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน