X

สลด! สาวใหญ่ป่วย ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 11.30น. วันนี้  (17 พ.ค. 65) พ.ต.ท.ธีรวุฒิ เชื้อจักร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืน ภายในบ้าน ซอยหลังศาลเจ้าสะปำ เลขที่ 24/4 ม.3 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.ท.วิญญู บุญมี รอง.สว.(สส.) สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลเกาะเเก้ว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรชันสูตรรพ.วชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พบศพผู้เสียขีวิตทราบขื่อภายหลังคือ นางสุปราณี แวรอนชักตี อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตบนพื้นภายในห้องข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นชนิดลูกโม่ที่ศรีษะด้านขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องคนเดียว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานและความดัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต และอาวุธปืนที่ใช้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสำนวนสาเหตุการเสียชีวิต

ด้านเจ๊นก เพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้คุยกันกับผู้ตายเมื่อคืนพูดเรื่องปกติไม่มีอะไรที่มาแนวจะฆ่าตัวตายแกไม่ค่อยสบาย น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อวานตอนเย็น หนูยังพากันนั่งรถเที่ยวอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน