X

รุ่นพี่อัดคลิปรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนร้องขอชีวิต แม่เด็กไม่ทนเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 เฟซบุ๊กชื่อ Fern Kulwadee มีการโพสต์ คลิปวิดีโอ ความยาว 29 วินาที และข้อความว่า “รุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง 3 ต่อ1 ที่จังหวัดภูเก็ต และมีการแชร์กันมากมายในโลกออนไลน์ โดยคนที่โพสต์

ระบุข้อความว่า … 3คนรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใครรบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลานเราถึงในบ้านปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน 2 คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เพิ่งรู้เรื่องวันนี้ “ จนมีแชร์และกดไลก์เป็นจำนวนมาก” และมีผู้มาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบแม่และน้องผู้เสียหายแล้ว โดยคุณแม่น้องที่ถูกทำร้ายในคลิป ชื่อ น.ส. ศันสนีย์ กล้าหาญ กล่าวว่าตนเองพึ่งเห็นคลิปวีดีโอเมื่อคืนตอน 01:00 น เลยปลุกลูกมาสอบถามด่วน ตอนเห็นคลิปวีดีโอยอมรับว่าร้องไห้รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน ซึ่งลูกสาวตัวเองถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง และที่สำคัญ ถูกเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ทำร้ายด้วย 3 คน และมีคนอัดคลิปวีดีโออีก 1 คนเป็นสี่คน ตัวเองโกรธมากไม่ยอมความแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และทางตัวเองได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่มาทำร้ายลูกสาวตัวเองแล้ว ที่ สภ.วิชิต ภูเก็ต แม่น่องกล่าวต่อไปว่า … ลูกสาวแค่เด็กอายุ 11 ปี ในคลิปวีดีโอถูกทั้งตบทั้งตี ทั้งตีน จนลูกสาวต้องยอมกราบเท้าเพื่อขอชีวิต ตนอยากจะถามจริงๆ เด็กพวกนี้ทำไมถึงโหดร้ายกันแบบนี้จริงๆ และที่สำคัญกล้าที่จะเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านเลย และยังมาขู่ฆ่า ถ้านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจหรือผู้ปกครอง

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต รู้ตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุหมดแล้ว และเรียกตัวเด็กก่อเหตุและผู้ปกครองมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน