X

คนขับเก๋ง BMW ขวางรถพยาบาล ที่กำลังนำผู้เจ็บส่งรพ.ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพ ว่าหูตึงและอายุมากแล้ว

คนขับเก๋ง BMW ขวางรถพยาบาล ที่กำลังนำผู้เจ็บส่งรพ.ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพ ว่าหูตึงและอายุมากแล้ว
จากกรณีเมื่อวันนี้ (28 เม.ย.65) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งชื่ออนิต เจนรบ ได้นำคลิปวีดีโอขนาดความยาว 1 นาที เป็นคลิปจากภาพหน้ารถพยาบาลของ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต กำลังเปิดไฟไซเรน เพื่อส่งผู้ป่วยไป รพ.วชิระภูเก็ต โดยปรากฏภาพรถเก๋งสีดำ ยี่ห้อ BMW.คันหนึ่งที่ขับขี่ช้า ๆ อยู่ในเลนขวา อยู่ด้านหน้าของรถพยาบาลคันดังกล่าว ไม่ยอมหลบเข้าเลนซ้ายเพื่อให้รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลไปก่อนแถมยังเบรกเป็นระยะ ๆโดยมีข้อความตามโพสต์ว่า จะหลบก็ไม่หลบทางให้เปิดเสียงส่งคนเจ็บแถมเบรกใส่อีกต่างหาก ดูคลิปเองคับ
#อย่าหาทำ
#ไม่พูดเยอะเจ็บคอ
ล่าสุดได้รับการเปิดเผย จากตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตว่า เมื่อเวลา13.29 น.วันที่ 30 เม.ย.65 นายธำรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) คนขับรถเก๋ง BMW.สีดำ หมายเลขทะเบียนฆจ-156 กทม คันดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตแล้ว หลังจากได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ให้มารับทราบข้อกล่าวหาความผิดตาม พรบ.จราจรมาตรา 76 ในข้อหา “ขับรถในลักษณะกีดขวางทางการจราจร”และเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 500 บาท ตามคดีเปรียบเทียบปรับที่ 112/2565 และรับคำร้องทุกข์คดีจราจรที่ 161/2565
ด้านนายธำรงค์ คนขับ รถ BMW คันดังกล่าว ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวจริงและยินยอมให้ พนักงานสอบสวนทำการเปรียบเทียบปรับ.
ล่าสุด พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คนขับขับ BMW ขวางรถพยาบาล ในขณะที่กำลังนำผู้บาดเจ็บ ส่งรพ.วชิระภูเก็ต ทางพนักงานสอบสวน ได้ สอบปากคำ นายธำรงค์ แล้วยอมรับว่า ไม่ได้ยินเสียงไซเรนของรถกู้ชีพเพราะอายุมากแล้วและหูตึงด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน