X

คุณตาวัย 74 ขับรถจยย.พ่วงข้าง กลับรถตัดหน้า จยย.ชายวัย 50 ปีกระทันหันดับทั้งคู่


เมื่อเวลา10.00 น.วันที่ 19 เม.ย.65 ร.ต.ท.พงศ์พิพัฒน์ คำชุมภู รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ถลางว่า มีอุบัติเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถ จยย.พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณ จุดกลับรถวัดป่าคลอก ถนนสายป่าคลอก-อนุสาวรีย์ ม.2 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาล ตำบลป่าคลอก หน่วย EMS.Advanceของโรงพยาบาลถลาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีม่วง-ดำ หมายเลขทะเบียน กพค-856 ภูเก็ต ล้มอยู่เลนซ้ายสุด ส่วนผู้ขับขี่คือนายสมโชค ชายดำ อายุ 50 ปีอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนด้านเลนขวาสุดของถนน พบรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน กมพ-919 ภูเก็ต มีนายแสงทอง กรุณา อายุ 74 ปีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เทศบาลป่าคลอก ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลางเป็นการด่วนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนในเบื้องทราบว่า นายสมโชคได้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวมาตามถนนเส้นทาง ต.ป่าคลอกมุ่งหน้าไปยังอนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ หน้าวัดป่าคลอก จากนั้นได้มีนายแสงทอง คู่กรณี ได้ขับรถ จยย.พ่วงข้าง มาจากอนุสาวรีย์ฯ และได้กลับรถมาถนนอีกฝั่ง ได้ตัดหน้า รถ จยย.ของ นายสมโชค อย่างกระชั้นชิด จึงทำให้ นายสมโชค พุ่งชนรถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง ของนายแสงทอง จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เสียชีวิต หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึก ไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน