X

‘บิ๊กโจ๊ก’ สั่งตรวจสอบ ‘โรงแรมป่าตอง’ ภูเก็ต ถ้าเข้าข่ายผิด ต้องปิด!

บิ๊กโจ๊กลงพื้นที่ จ.ภูเก็ตตรวจด่าน ช่วงเทศกาลและประชุมตรวจสอบ โรงแรมสถานบันเทิงป่าตอง
เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (17 เม.ษ. 65) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร.ได้เดินทางตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจฝ่ายปกครองและสาธารณสุข ที่ปฏิบัติหน้าที่ด่าน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 65 ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ถนนเทพกระษัตรี ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พร้อมมอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาทราบถึงนโยบายของ ผบ.ตร.

ทั้งนี้เป็นภารกิจที่ไม่ได้แจ้งให้ทุกพื้นทราบล่วงหน้า ด้วยเหตุผลต้องการเห็นการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แท้จริง ถึงการปฎิบัติหน้าที่แต่ละพื้นที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีจุดอ่อน จุดแข็งอย่างไร
พล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีทนายคนดังไลฟ์สดโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตส่งเสียงดังและเปิดสถานบริการเกินเวลานั้น เป็นเรื่องของการเปิดสถานบริการเกินเวลา ตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นหลัก

ทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้มีคำสั่งอยู่แล้วว่าการเปิดสถานบริการต้องไม่เกินเวลาห้ 23:00 น. อีกทั้งสถานที่ดังกล่าวเป็นโรงแรมไม่ใช่สถานบริการ ทั้งนี้ได้มีการสั่งการไปยังผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ให้ดำเนินการด้านการปกครองของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่และตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด จากนี้จะมีการร่วมประชุมในพื้นที่หากว่าโรงแรมดังกล่าวเข้าข่ายความผิดก็จำจะต้องมีการออกคำสั่งปิดโรงแรมก็จะทำการทำหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัด ปิดโรงแรมดังกล่าวหากเข้าข่ายความผิด เพราะฉะนั้นในส่วนของเรื่องนี้ต้องดำเนินการโดยชัดเจนซึ่งทางท่านนายกรัฐมนตรีได้สั่งการไว้แล้วว่า บ่อนการพนันอุบายยมุข รวมถึงสถานบริการ จะต้องไม่มีรวมถึงสถานบริการที่เปิดเกินเวลา ที่สำคัญคือการป้องกันโรคระบาดหากเราไม่เข้มงวดโรคระบาดก็จะกลับมาอีกรอบดึกจะทำให้คนภูเก็ตกลับมาลำบากได้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน