X

โรงแรมแมวที่แรกของอุทัยธานีแห่จองเข้าพักกันเพียบ

แมวม่วนโฮเทลโรงแรมแมวที่แรกของอุทัยธานีแห่จองเข้าพักกันเพียบ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลน้องเหมียวอยู่สุขสบายเจ้าของไร้กังวลว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะสามารถดูจากกล้องวงจรปิดได้หากคิดถึง

เวลา 08.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ที่ แมวม่วนโฮเทล  ถนนสายอุทัยธานีไปยังอำเภอวัดสิงห์จังหวัดชัยนาท เลขที่ 282 หมู่ 4 ตำบลน้ำซึม อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นายนฤเบศ วัฒโนภาส อายุ 27 ปี หรือเด่น และนางสาวกณภัทร จันทสุข อายุ 26 ปี หรือน้องวิว ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ เปิดเผยถึงที่มาของการทำโรงแรมแมวว่าจากเป็นคนที่รักแมวและเลี้ยงแมว เวลาไปเที่ยวหรือไปทำธุระหลายวันนั้นไม่รู้ว่าจะนำแมวไปฝากให้ใครดูแลจึงได้เริ่มทำโรงแรมแมวขึ้นมา โดยนับว่าเป็นแห่งแรกและที่เดียวของจังหวัดอุทัยธานีเลยก็ว่าได้ ซึ่งแมวที่นำมาอยู่โรงแรมแห่งนี้รับรองว่าสะดวกสบายแต่ละห้องมีอาหารและน้ำดื่ม 3 มื้อและกระบะทรายสำหรับให้แมวอึและห้องนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเช่นที่นั่งเล่นที่นอนห้องนั้นกว้างทำให้น้องแมวนั้นจะไม่รู้สึกอึดอัดและไม่ต้องห่วงเวลาน้องแมวมาอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้เพราะมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ทุกห้องซึ่งใครที่มาใช้บริการก็สามารถสแกนเพื่อดูกล้องผ่านโทรศัพท์มือถือได้ 24 ชั่วโมงเวลาคิดถึงน้องแมวที่ตัวเองรัก

โดยผู้ที่ใช้บริการที่นำน้องแมวมาฝากนั้นส่วนใหญ่จะเป็นในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว แล้วตัวเจ้าของนั้นเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำธุระต่างจังหวัดหลายวันหรือเดินทางไปต่างประเทศ และส่วนใหญ่นั้นจะไม่ให้สัตว์เลี้ยงไปด้วยเช่นตามโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยว จึงนำน้องแมวที่ตัวเองนั้นรักมาอยู่โรงแรมแห่งนี้ซึ่งก็ก็คล้ายกับโรงแรมที่บริการของคนทุกอย่างเลยก็ว่าได้ โดยค่าบริการห้องเดี่ยวอยู่ที่คืนละ 250 บาทส่วนห้อง vip นำแมวมาอยู่ได้ถึง 3 ตัว ห้องจะกว้างและใหญ่กว่าห้องเดี่ยวหรือห้องธรรมดาและมีชั้นนอนเยอะ แถมของเล่นแมวและห้องน้ำแมวแถมยังมีน้ำตกแมวอีกด้วย และแต่ละห้องนั้นแมวจะได้ชมวิวทิวทัศน์ได้ทุกห้องเพราะทำหน้าต่างเป็นแคปซูลอวกาศไว้ให้เพื่อป้องกันแมวเบื่ออยู่แต่ในห้องนั่นเอง และยังเปิดแอร์ 24 ชั่วโมงให้น้องแมวอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ได้รับความนิยมของที่รักแมวมากนำแมวพันธ์ต่างๆ รวมถึงแมวไทยมาอยู่โรงแรมกันจนเต็มทุกวัน ซึ่งแมวบางตัวที่มาอยู่นั้นเจ้าของซื้อมาเลี้ยงราคาค่าตัวนับแสนบาทก็มี และสร้างรายได้งดงามให้กับทางเจ้าของเดือนละ 20,000 กว่าบาทกำลังจะขายกิจการเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับแมวให้ได้มากพอกับความต้องการของผู้ที่ใช้บริการที่มีมากขึ้นในตอนนี้ ใครที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0957895197หรือที่เพชเฟซบุ๊กโรงแรมแมวอุทัยธานี by แมวม่วน โฮเทล  (แมวม่วน)มาปรึกษาก่อนที่จะนำแมวมาเข้าพักหรือจองห้องพักได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี