X

เที่ยวสัมผัสอากาศหนาวเย็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย

บรรยากาศท่องเที่ยววันหยุดสัมผัสอากาศที่กลับมาหาวเย็นอีกครั้งที่จังหวัดอุทัยธานีคึกคัก นักท่องเที่ยว แห่ท่องเที่ยวกางเต๊นท์ แคมปิ้งคาร์ พักแรมค้างคืน ตามสถานที่กางเต๊นท์ของรีสอร์ท และโฮมสเตย์กันเต็มพื้นที่ทุกจุด แวะถ่ายภาพเช็คอิน ‘สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย’ หมู่บ้านชายเขา ตำบลทุ่งนาม อำเภอลานสัก ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น 17 องศาฯ

เวลา 06.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2566  บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ท่ามกลางที่กลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง ก่อนถึงเทศกาลปี มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางเข้าไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดอุทัยธานีกันอย่างคึกคัก โดยมีนักท่องเที่ยงทั้งจากกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เดินทางมาพักแรมค้างคืน อย่างที่พื้นที่บ้านชายเขา หมูที่ 3 ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เป็นหมู่บ้านท่องเที่ยงเชิงธรรมชาติ ส่งผลให้รีสอร์ท โฮมสเตย์ จุดกางเต๊นท์ของเอกชน ซึ่งส่วนใหญ่จะมากางเต็นท์ มาพักแรมค้างคืนจนเกือบเต็มทุกแห่ง เพื่อสัมผัสธรรมชาติ และสูดโอโซนอากาศบริสุทธิ์กันอย่างคึกคัก

และภายหลังจากพักแรมหลับนอน และรับประทานอาหารมื้อเช้ากันแล้ว ได้ออกท่องเที่ยวในจุดที่ใกล้ที่พักแรมแรม  สัมผัสบรรยากาศเย็นสบายยามเช้าโดยอุณหภูมิในช่วงเช้า 19 – 20 องศาฯ ของหมู่บ้านชายเขา หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น “สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย”  มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปสัมผัสบรรยากาศสดชื่นยามเช้ากันอย่างคึกคัก และเช็คอินถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และนำภาพไปลงสื่อโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน อีกด้วย  และคาดว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากกว่านี้ ขณะที่พักโฮมสเตย์ รีสอร์ท ที่พักถูกจองเต็มไปหมดแล้ว แต่ยังมีพื้นที่กางเต็นท์ที่จะสามารถรับนักท่องเที่ยวได้อีกเป็นจำนวนมาก สำหรับนักท่องเที่ยวสายแคมป์ปิ้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี