X

พี่ชายยันไม่เชื่อว่าน้องจะลงมือฆ่าแม่ในไร่มันแล้วเผาเพราะครอบครัวรักใคร่กันดี 

เวลา 10.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดี หญิงวัย 57 ปี ถูกคนร้ายใช้ทั้งอาวุธ มีดและปืน ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างทิ้งไว้กลางไร่มัน สำปะหลัง  และนำรถจักรยานยนต์ ของผู้ตาย ไปเผาทิ้งไว้ที่บริเวณไร่อ้อยที่อยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร โดยเหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ หมู่ 6 บ้านทุ่งนา ตำบลทัพหลวง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี  เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศ ที่บ้านของผู้เสียชีวิตในวันนี้พบว่า มีบรรดาญาติพี่น้องมาช่วยกันจัดเตรียมพิธีตามศาสนา กัน โดยทุกคนยังคงให้ข้อมูลตรงกันว่า ผู้ตายนั้นไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร อีกครั้งที่หมู่บ้านแห่งนี้ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ ร้ายแรงสะเทือนขวัญแบบนี้ในพื้นที่มาก่อน จึงอยากให้ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

ซึ่งขณะนี้ทาง เจ้าหน้าชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านไร่ ยังคงเร่งลงพื้นที่แกะรอยตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด โดยช่วงบ่ายวันนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค  6 จะลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว อีกด้วย

ด้าน นายจาตุรงค์  คงคาลัย อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโต ของผู้ตายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ยังคงช็อคกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นอยู่ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุอะไรแบบนี้กับครอบครัวของตัวเอง แม่มาด่วนจากไปไม่พอ น้องชายยังมาถูกกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอีก ความรู้สึก ของตัวเองนั้นไม่เชื่อว่าน้องชายจะเป็นคนทำ อย่างที่หลายๆ คนสงสัย จนออกสื่อไปอย่างเห็นในตอนนี้ เพราะปกติแล้วนั้นแม่กับน้องก็รักกันดี และแม่นั้นก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แม้ตนเองจะไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับแม่และน้องก็ตาม แต่ก็ยังเชื่อว่าน้องไม่ใช่คนที่ฆ่าแม่ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งตอนนี้ทุกคนในครอบครัวก็เข้าไปให้การกับตำรวจครบทุกคน ส่วนมีการเรียกสอบคนอื่นหรือไม่นั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

ด้านลูกชายคนเล็กนั้นตอนนี้ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ส่วนการประกอบพิธีบำเพ็ญ กุศลศพของ นางจำรูญ คงคาลัย  นั้น ทางครอบครัวและญาติจะประกอบพิธีไปจนถึงวันอาทิตย์ ที่ 3 กันยายน  2566 และประกอบพิธีฌาปนกิจ ศพ ที่ วัดทัพคล้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี