X

พายุฝนถล่มตลาดสัญจรคลองถมแม่ค้าขาดทุนยับ

พายุฝนถล่มตลาดสัญจรคลองถมกว่าชั่วโมงแม่ค้าต้องโหนร่มหรือเต้นท์กลัวลมจะพัดปลิวหายไปข้าวของที่นำมาขายเปียกขาดทุนย่อยยับแถมของยังไม่ทันจะได้ขาย

เวลา 16.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ที่ตลาดนัดสัญจรคลองถมตรงข้ามกับท่ารถ บ.ข.ส.อุทัยธานี ได้เกิดพายุโหมกระหน่ำอย่างรุนแรงซึ่งลมนั้นเริ่มพัดกรรโชกแรงมากบรรดาแม่ค้าพ่อค้า กว่า 300 ร้านที่นำกับข้าวของกินและเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้สาระพัดที่นำมาขาย ต่างก็เร่งเก็บของกันจนวุ่นวายไปหมดแถมต้องโหนร่มและเต้นท์ที่กางกันแดดกันฝนไว้เพราะลมนั้นพัดมาอย่างแรงมากจากนั้นไม่นานฝนก็ตกลงมาอย่างหนักจนคนที่มาจับจ่ายซื้อของต้องหาที่หลบฝนตามเต้นท์ของแม่ค้ากันบางคนก็หลบไม่ทันก็ต้องเปียกปอนกันไปจนตัวโชกไปด้วยน้ำฝน

 

ขณะเดียวกันฝนที่ตกลงมาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสงบลงไปแต่แม่ค้าพ่อค้านั้นก็ต้องเก็บของกลับบ้านกันเพราะเพิ่งตั้งร้านเสร็จยังไม่ได้ขายเลยด้วยซ้ำ เพราะหากฝืนตั้งร้านไปก็ไม่มีคนซื้อก็เพราะยังคงลงมาอย่างต่อเนื่องซึ่งต่างก็บ่นกันว่าขาดทุนย่อยยับอย่างแน่นอนก็เพราะว่าข้าวของนั้นเปียกน้ำกันรวมถึงพวกเสื้อผ้าที่นำมาขายก็เช่นกันต้องเปียกเสียหายต้องนำไปตากแดดใหม่ให้แห้ง ส่วนพวกของกินนั้นก็ต้องทำใจเพราะน้ำฝนที่สาดลงมาทำให้เสียหายจำใจต้องทิ้งไป ซึ่งคาดว่าฝนที่ตกลงมานั้นตกทั่วถึงในทุกอำเภอของจังหวัดอุทัยธานีอย่างแน่นอนเพราะฟ้านั้นมืดครึ้มปกคลุมไปด้วยเมฆที่ดำทะมึน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี