X

ร้องสื่อหมาเกลื่อนถนนเวลาขับขี่รถผ่านซอยแถมยังไม่มีทีท่าจะหลบ

ร้องผู้สื่อข่าวหมาเกลื่อนถนนเวลาขับขี่รถผ่านซอยแถมยังไม่มีทีท่าจะหลบสร้างความรำคาญเดือดร้อนบางครั้งยังวิ่งไล่รถเหมือนจะกัดอีกด้วย

เวลา 06.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับโทรศัพท์ร้องเรียนเรื่องสุนัขนั้นอยู่บนถนนเกลื่อนสงร้างความเดือดร้อนเวลาใช้รถใช้ถนนผ่าน จึงลงพื้นที่ไปที่บริเวณ ถนนศรีอุทัย11/12 หรือถนนซอยข้างวัดพิชัยปุรณาราม อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ก็พบว่ามีสุนัขกว่า 20 ตัวนอนขวางถนนแล้วก็เดินกลางถนนกันเกลื่อนเวลารถยนต์หรือรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านซอยดังกล่าวนั้นสุนัขฝูงดังกล่าวยังมีท่าวิ่งตามหรือเห่าอีกด้วย ซึ่งคนที่ร้องเรียนผู้สื่อข่าวบอกว่าในช่วงเช้านั้นสุนัขจะออกมาแบบนี้ทุกเช้าเลยก็ว่าได้ซึ่งถนนสายดังกล่าวมันก็คับแคบอยู่แล้วยังต้องมาต้องขับขี่รถหลบสุนัขที่วิ่งไปมาอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวได้สังเกตกลุ่มฝูงสุนัขที่อยู่กันกลางถนนไม่มีปลอกคอคล้องไว้ที่แสดงว่าสุนัขนั้นมีเจ้าของแต่อย่างไรหรืออาจจะมีคนในซอยนี้คอยให้อาหารมันประจำมันถึงมารวมกันอยู่แบบนี้ ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าสุนัขนั้นมีเจ้าของหรือเปล่าซึ่งในบางครั้งมีคนเลี้ยงไว้แต่ก็ไม่สวมปลอกคอให้นั่นเอง ซึ่งผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านซอยดังกล่าวนี้ขอให้ทางเทศบาลเมืองอุทัยธานีหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการกับฝูงสุนัขซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจเวลาเวลาที่ผ่านมาซอยนี้อย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี