X

อดีตขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างเฉียดตายพุ่งชนระหว่างเสาไฟฟ้าแรงสูง

เฉียดตาย ชายวัย 58 ปี อดีตขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ซิ่งจักรยานยนต์ พุ่งชนระหว่างเสาไฟฟ้าแรงสูงกับร้านจำหน่ายไก่สดอาหารทะเลสดอย่างจังได้รับบาดเจ็บสาหัสตำรวจ กู้ภัยเร่งให้การส่งโรงบาลรักษาตัวด่วน ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชีวิตเฉียดตายไว้ได้ เผยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันเป็นครั้งที่ 2 ที่จับภาพวิดีโอวงจรปิดไว้ได้ โชคดีรอดตายอย่างหวุดหวิดทั้ง 2 ครั้ง

เวลา 18.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉางอำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์  ชนชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ภายในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง บริเวณเลยถนนหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาอำเภอหนองฉาง พุ่งตรงไปยังร้านนิกูลอาหารสดจำหน่ายไก่สด อาหารทะเลสด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจรถยนต์ สายตรวจจักรยานยนต์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี ไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิสแมช สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก – 1428 อุทัยธานี เสียบคาช่องระหว่างรั้วกำแพงประมาณ 60 ซม.รั้วสูงประมาณ 1 เมตร และพบผู้บาดเจ็บร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมาคืบนาย เสมา ฉายวัฒนา อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 327 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี สภาพบาดเจ็บแขนข้างซ้ายหัก และขวาข้างขวาหักบรเวณข้อเท้า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี เร่งนำร่างของผู้บาดเจ็บออกจากช่องแคบกันอย่างทุลักทุเลใช้เวลาให้การช่วยเหลือประมาณ 10 นาที นำตัวออกมาได้และนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองฉาง อำเภอหนองฉางทันที

จากการสอบถามนายนิกูล จินเขตกิจ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านนิกูลอาหารสด จำหน่ายไก่สด อาหารทะเลสด ซึ่งเป็นเจ้าของภาพวิดีโอวงจรปิดที่บันทึกภาพนาทีขณะเกิดเหตุดังกล่าวซึ่งเป็นภาพวินาทีเฉียดตายจับภาพขณะเกิดเหตุสั้นๆ เพราะเหตุการณ์เกิดไวมาก โดยเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุตนเอง และภรรยากำลังขายอาหารสดอยู่บริเวณหน้าร้านและเกิดเสียงดังอย่างแรงบริเวณเสาไฟฟ้าแรงสูง ตอนแรกคิดว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด เมื่อออกไปดูพร้อมกับลูกค้าที่มาซื้อของที่ร้านและคนที่อยู่ร้านขายของที่อยู่ละแวกใกล้กัน ปรากฏว่าเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง  และได้มาตรวจสอบภาพวิดีโอวงจรปิดของกล้องจำนวน 2 ตัว ของร้านตัวเองที่เป็นมุมกล้องที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้บ้างและเหตุการณ์มันเกิดเร็วมากกล้องจับภาพแทบไม่ทัน

โดยภาพที่ขณะเกิดเหตุจะอยู่ทางด้านซ้ายของจอภาพ จะสังเกตได้ว่างผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่จักรยายนต์มาด้วยความเร็วผ่านถนนหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาอำเภอหนองฉางมาด้วยความเร็วสูงพุ่งมาชนยังจุดเกิดเหตุ และหากว่าพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงตรงๆอาจไม่รอด โชคดีที่ขับขี่จักรยานยนต์พุ่งชนระหว่างเสาไฟฟ้าแรงสูงกับร้านจำหน่ายไก่สดอาหารทะเลสดจึงถือว่าเป็นการรอดตายแบบเฉียดตาย โดยนายนิกูลฯยังบอกอีกว่าครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกัน ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านด้านซ้ายของร้านเป็นรถสามล้อแดงวิ่งมาแบบเดียวกันไปชนกับเสาหลังคาที่ยื่นออกมาจากตึกได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนขาหักเช่นเดียวกัน ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้จะต้องรอการสอบสวนกับผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี