X

กองบัญชาการกองทัพไทยมอบผ้าห่มกันหนาวาวไทยภูเขาเผ่ากระเหรี่ยงทองหลาง

กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15    สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ลงพื้นที่มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับราษฎรชาวไทยภูเขาเผ่ากระเหรี่ยง และราษฏรผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่รอบที่ตั้งหน่วยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและบรรเทาความหนาวเย็น

กองบัญชาการกองทัพไทย โดย พ.อ.ณพัฒน์ ปกป้อง ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15   ( อ่านหนึ่งห้า )  นำกำลังพล พร้อมด้วยกำลังพลจิตอาสา ลงพื้นที่มอบ ผ้าห่มกันหนาว ข้าวสาร บรรจุถุง และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ที่ได้รับสนับสนุนมาจากหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ให้กับราษฏรผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง และผู้ประสบภัยหนาวให้กับราษฏรชาวไทยภูเขาเผ่ากระเหรี่ยง บ้านกุดจะเลิด หมู่ที่ 3 ตำบลทองหลาง อำเภอห้วยคต ซึ่งเป็นพื้นที่ติดภูเขาและมีอากาศหนาวเย็น รวมทั้ง ราษฏรผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่รอบที่ตั้งหน่วย บ้านชุมทหาร ตำบลห้วยคต อำเภอห้วยคต ซึ่งเป็นพื้นที่ติด และกำลังเผชิญกับความหนาวเย็น ณ ขณะนี้ รวมจำนวน 300 ผืน

เพื่อช่วยเหลือราษฎรดังกล่าว  ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว เพื่อเป็นการบรรเทาความ เดือดร้อนและเป็นการ สร้างขวัญกำลังใจ ห่วงใย เคียงข้าง พร้อม ช่วยเหลือประชาชน และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์  ทั้งนี้เป็นความห่วงใยของ พล.อ. เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์  ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ พล.อ. อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ที่ได้กำชับหน่วยทหารในสังกัด ได้เข้าถึงราษฏรในพื้นที่รับผิดในการดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้อยู่ดีกินดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี