X

ผบ.นทพ.ตรวจเยี่ยมนพค.15 บำรุงขวัญ

 ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย  และคณะลงพื้นที่ตรวจติดตามการปฏิบัติงาน ของหนัฒนาการเคลื่อนที่ 15 ณ พื้นที่ตั้งหน่วย ตำบลห้วยคต อำเภอหัวยคต จังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งตรวจเย็นกำลังพลของหน่วยเพื่อบำรุงขวัญในการปฏิบัติหน้าที่ และมอบนโยบายให้กัลกำลังพลนำไปปฏิบัติ

ที่จังหวัดอุทัยธานี  วันนี้ ( 9 ธ.ค. ) เวลา 11.00 น.ณ ที่ตั้งหน่วยพัฒนาการเคลื่อที่ 15 ( อ่านหนึ่งห้า ) ตำบลห้วยคต อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี  พลเอก อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย และคณะลงพื้นที่ตรวจติดตามงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 ( อ่านหนึ่งห้า ) โดยมีพันเอกณพัฒน์ ปกป้อง ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 เข้ารายงานตัวและให้การต้อนรับ โดยมีนายทหารเวรรายงานสถานการณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนั้นพลเอก อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้วางพวงมาลัยสักการ ต่อหน้ารูปปั้นสักการะรูปปั้น ฯพณฯจอมพลสฤษดิ์ธนะรัชต์ ที่ประดิษฐานอยู่หน้าอาคารบังคับการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 และเข้ารับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของหน่วมตามที่ได้รับมอบหมายท จากพันเอกณพัฒน์ ปกป้อง ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 จากการรายงานการดำเนินการตามโครงการต่างๆ ที่หน่วยได้รับนโยบายและเข้าปฏิบัติผลงานสำเร็จรุร่วงเสร็จตามกำหนดระยะเวลา และได้รับการชื่นชมที่ทางหน่วยสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ตามเป้าหมาย และไม่พบข้อขัดข้องแต่อย่างใด

จากนั้นพลเอก อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้พบปะกำลังพลของหน่วยทุกนายเพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ ให้แก่กำลังพลในทุกระดับ ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้มอบแนวทางการปฏิบัติงานในการช่วยเหลือประชาชนและการบรรเทาสาธารณภัยในทุกรูปแบบ โดยให้บูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในพื้นที่อย่างประสานสอดคล้อง เพื่อให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที พร้อมทั้งได้ให้โอวาทแก่กำลังพลของหน่วย และกล่าวชื่นชมกำลังพลทุกนายที่ได้ทุ่มเทปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มขีดความสามารถ และขอให้กำลังพลยึดมั่น หลักในการทำงาน 5 ข้อ 1.ทำงานให้สำเร็จมีประสิทธิภาพและสามารถตรวจสอบได้ 2 .ให้ผู้บังคับบัญชาดูแลสวัสดิการของกำลังพลมีความเป็นอยู่ที่ดี 3.ดูแลหน่วยทั้งเครื่องจักรยานพาหนะยุทโธปกรณ์ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและสภาพแวดล้อมภายในหน่วยมีความสะอาดเรียบร้อยสวยงาม 4.มีความรักความสามัคคีรักษาชื่อเสียงของหน่วย และ 5.หมั่นพัฒนาตนเอง ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม เพื่อพํฒนาหน่วยให้มีความก้าวหน้าทันสมัย  อีกทั้งดำรงตนอยู่ในความไม่ประมาท ประพฤติปฏิบัติตนให้เป็นที่เชื่อมั่นศรัทธา ของประชาชนทั่วไป เพื่อให้ประเทศมั่นคง ประชาชนมีความสุขต่อไป เป็นไปตามนโยบายของ  พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด “ จงรักภักดี ปฏิบัติตนดี ปฏิบัติงานดี เพื่อความเชื่อมั่นศรัทธาของประชาชน ” และนโยบายของผู้บัญชาหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา “ นักรบสีน้ำเงิน ต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาส ”

ในการนี้หลังวการตรวจเยี่ยมดูสภาพแวดภายในหน่วยแล้ว ได้มีผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง อบจ. อบต.ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 เข้าไปดำเนินโครงการพัฒนานา ทั้งการคมนาคม การขุดลอกพัฒนาแหล่งน้ำ และโครงการส่งเสริมอาชีพต่างๆที่ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ได้เข้าพบพลเอก อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เพื่อให้การต้อนรับแสดงความขอบคุณที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 หน่วยงานในสังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ดำเนินโครงการต่างๆดังกล่าวในการพัฒนาพื้นที่ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดยเฉพาะ มีการคมนาคมที่สะดวก และมีแหล่งน้ำต่างในการบรรเทาปัญหาภัยแล้ง รวมทั้งด้านการส่งเสริมอาชีพต่างได้เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี