X

พบศพลุงมนัสแล้วห่างจากจุดที่ตกน้ำไม่ถึงร้อยเมตรทีมประดาน้ำนำร่างไร้วิญญาณส่งให้ญาติ

พบศพลุงมนัสแล้วห่างจากจุดที่ตกน้ำไม่ถึงร้อยเมตรทีมประดาน้ำนำร่างไร้วิญญาณส่งให้ญาติที่บ้านท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจบรรดาลูกเตรียมนำพ่อประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

เวลา 15.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ทีมประดาน้ำของอาสากู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีและทีมประดาน้ำจากกู้ภัยพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ได้นำร่างของนายมนัส โห้ธัญการอายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 8 บ้านหนองอีเติ่ง ตำบลเนินแจง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี หลังจากที่ดำน้ำงมหาร่างของนายมนัสร่วมกับชาวบ้านที่มาช่วยกันประมาณเกือบ 19 ชั่วโมงกว่า ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวาน จนพบร่างไร้วิญญาณของนายมนัสห่างจากจุดที่พบเรือของนายมนัสประมาณไม่ถึงร้อยเมตรห่างจากท่าน้ำหน้าบ้านประมาณ 800 เมตร ได้นำร่างมาส่งให้กับทางลูกและญาติของนายมนัสที่หน้าบ้านไม่ไกลจากท่าน้ำไร โดยศพนั้นถูกตั้งอยู่แคร่ไม้หน้าบ้านบรรดาลูก ๆ ต่างก็มาไหว้ศพและกอดศพของพ่อด้วยความเศร้าโศกเสียใจที่สูญเสียพ่อไปรวมถึงเพื่อนบ้านต่างก็มาร่วมกันไหว้ศพของนายมนัสกันอย่างพร้อมเพรียง

ขณะเดียวกันผู้ที่มาดูเหตุการณ์ที่รู้จักนายมนัสต่างก็บอกว่าแทบจะไม่เชื่อว่านายมนัสนั้นจะพลาดตกเรือเสียชีวิตก็เพราะนายมนัสนั้นมีอาชีพหาปลาและคุ้นเคยกับเรือที่ใช้อยู่ออกหาปลาในคลองอีเติ่งแห่งนี้แทบทุกทันและคุ้นเคยกับลำคลองแห่งนี้มานานและคิดว่านายมนัสนั้นขึ้นฝั่งไปหาเพื่อนหรือเดินทางไปที่อื่นมากกว่าที่จะมาจมน้ำตาย แต่ก็พบศพของนายมนัสที่จมน้ำแล้วจึงหายสงสัยกันไป โดยบรรดาลูก ๆ และญาตินั้นไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายมนัสแต่อย่างไรเพราะเป็นอุบัติเหตุและจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไปตามศาสนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี