X

ลุงวัย 75 อาชีพหาปลาพลาดท่าตกน้ำ

ลุงวัย 75 อาชีพหาปลาพลาดท่าตกน้ำระหว่างไปซื้อของ ประดาน้ำงมหาร่างตั้งแต่เมื่อคืนกว่า 10 ชั่วโมงยังไร้วี่แววคาดว่าช่วงเย็นจะลอยขึ้นมาเอง

เวลา 09.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 นายสายัน โห้ธัญการ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายมนัส โห้ธัญการอายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 8 บ้านหนองอีเติ่ง ตำบลเนินแจง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ผู้เป็นพ่อนั้นได้พายเรือคู่ใจที่ใช้ลงข่ายหาปลาอยู่เป็นประจำออกจากท่าน้ำที่บ้านไปซื้อของประมาณ 800 เมตรผู้ จากนั้นก็มีคนไปพบเรือแต่ไม่พบพ่อจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีเพื่อให้ทีมประดาน้ำนั้นมางมร่างตั้งแต่เมื่อวาน( 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00 น.)ที่ผ่านมาและเลิกค้นหาในเวลา 23.00 น.เนื่องจากมืดและคลองงอีกเติ่งนั้นพื้นที่กว้างและลึกประมาณ 6 เมตร ในช่วงเช้ามาพี่สาวนั้นได้ลงเรือนำหมอนของผู้เป็นพ่อไปลอยและจุดธูปหนึ่งดอกเพื่อเป็นการเปิดทางเพื่อค้นหาตามความเชื่อ จากนั้นทีมประดาน้ำของอาสากู้ภัยอุทัยธานีได้ร่วมกับประน้ำของกู้ภัยพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ได้ลงงมร่างหาต่อบริเวณที่ที่พบแต่เรือพายแต่ไม่พบร่างของนายมนัสและได้งมหาในน้ำและตามตลิ่งนานจนถึงเวลาเที่ยงวัน(12.00 น.)แต่ก็ยังไร้วี่แววร่างผู้ที่หายไปหรือนายมนัสและเป็นเวลา 10 กว่าชั่วโมงมาแล้วที่ค้นหา

โดยชาวบ้านที่มีเรือพายนั้นต่างก็ช่วยออกตามหานายมนัสพร้อมกับอาสากู้ภัยแบบปูพรมทั้งลำคลองแต่ก็ยังไม่พบร่าง ทางทีมประดาน้ำนั้นต้องหยุดการค้นหาและวางแผนกันอีกครั้งเนื่องจากไม่รู้จุดที่แท้จริงว่านายมนัสนั้นจมน้ำตรงไหนและพื้นที่ของคลองอีเติ่งแห่งนี้กว้างมากจึงเป็นการยากมากที่จะค้นหาในช่วงบ่ายจะลงงมอีกครั้งและหากยังไม่เจอต้องขอกำลังทีมประดาน้ำจากกู้ภัยต่างจังหวัดเพิ่มและคาดว่าหากครบ 24 ชั่วโมงร่างของนายมนัสนั้นจะลอยขึ้นมาให้เห็นเองตามประสบการณ์ที่เคยลงงมหาศพผู้เสียชีวิตมาหรือในช่วงเย็นของวันนี้นั่นเอง โดยนายสายัน นั้นบอกว่าได้ไปตระเวนตามหาผู้เป็นพ่อแถวบ้านเพื่อนและคนรู้จักข้างบนแต่ก็ไม่มีใครพบหรือเจอและเชื่อว่าผู้เป็นพ่อนั้นจะต้องพลาดท่าพลัดตกเรือจมน้ำอย่างแน่นอนและปรกตินายมนัสผู้เป็นพ่อนั้นจะดื่มสุราเป็นประจำแต่มาพักหลังนั้นไม่สบายจึงหยุดดื่มลงและคงไม่ใช่สาเหตุของการจมน้ำในครั้งนี้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันทางญาติและเพื่อนบ้านนั้นต่างก็มาดูเหตุการณ์และขอให้พบร่างนายมนัสโดยเร็ว

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี