X

วิ่งสร้างบุญ คุณสร้างโดม

โรงเรียนอนุบาลสว่างอารมณ์วิ่งสร้างบุญ คุณสร้างโดมเพื่อเด็กนักเรียนไม่ตากแดดตากฝนเวลาเข้าแถวอีกทั้งยังใช้เป็นที่ทำกิจกรรมเด็ก

เวลา 06.30 น.ที่โรงเรียนอนุบาลสว่างสว่างอารมณ์ อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สส.พรรคภูมิใจไทย ปล่อยตัวนักวิ่งในโครงการ วิ่งสร้างบุญ คุณสร้างโดมเนื่องจากทางโรงเรียนนั้นกำลังจะจัดสร้างโดมหรืออาคารเอนกประสงค์ จึงได้จัดการแข่งขันวิ่ง ระยะ 3 กิโลและ 10 กิโลเมตรขึ้นโดยมีเหล่าบรรดานักวิ่งทั่วจังหวัดอุทัยธานีและจังหวัดใกล้เคียงเข้าลงแข่งขันเป็นจำนวนกว่าหนึ่งพันคน โดยการวิ่งในครั้งนี้ทางโรงเรียนนั้นได้จำหน่ายเสื้อวิ่งเพื่อเป็นทุนทรัพย์ในการสร้างโดมโดยผู้ที่ร่วมวิ่งนั้นต่างก็ช่วยกันเพื่อสร้างโดมให้กับเด็กนักเรียนเวลายืนเคารพธงชาติหรือทำกิจกรรมขิงโรงเรียนไม่ต้องตาดแดดและฝนอีกต่อไป

นายจิระ มิ่งเมืองมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลสว่างอารมณ์ เปิดเผยว่าจากการจัดการวิ่งในครั้งนี้มีบรรดานักวิ่งและผู้ที่ใจบุญช่วยกันซื้อเสื้อเพื่อนำมาใส่วิ่งและได้ทุนทรัพย์ถึงแปดแสนบาทและถือว่าการจัดวิ่งในครั้งนี้สำเร็จลงไปด้วยดีและต้องขอขอบคุณชาวจังหวัดอุทัยธานีและนักวิ่งทุกคนที่มาร่วมกันทำบุญและผู้ที่มาร่วมกิจกรรมวิ่งจะได้เหรียญเป็นที่ระลึกกันทุกคน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี