X

สาธุบุญ เจ้อุบลแจกจ่ายอาหารเจให้กับผู้ที่ถูกน้ำท่วม

ร้านอาหารเจ เจ้อุบลแจกจ่ายอาหารให้กับชาวจังหวัดอุทัยธานีเพื่อเป็นการขอบคุณที่มาอุดหนุนและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ถูกน้ำท่วมบ้านเรือนในตอนนี้

เวลา 06.00 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2565ร้านอาหารเจ เจ้าอุบล เลขที่ 197/3 ถนนนงรงค์วิถี ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ร้านนั้นอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลเมืองอุทัยธานีหรือหลังที่ว่าการอำเภอเมืองอุทัยธานี  นางอุบล ศรีอุทโอภาส หรือเจ้อุบล เจ้าของร้านกับลูกน้องได้ตั้งโต๊ะหน้าร้านเพื่อแจกจ่ายอาหารเจ โดยที่ผ่านมานั้นร้านอาหารเจ เจ้อุบลนั้นได้ขายอาหารเจมาอย่างต่อเนื่องและมีลูกค้ามาอุดหนุนในช่วงเทศกลากินเจกันอย่างเนืองแน่นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุนจึงได้แจกอาหารเจไม่ใช่เพียงแต่จะแจกลูกค้าเพียงอย่างเดียวใครผ่านมาก็สามารถมารับอาหารเจไปชิมกันได้ มีเมนูหลากหลาย ทั้งผัดผัก ข้าวหน้าหมูเจและหลากหลายที่ทางร้านนั้นทยอยปรุงแบบสดๆ ออกมาให้ลูกค้ากันอย่างต่อเนื่อง

โดยเมนูที่มารับกันเยอะก็คือส้มตำเจ มีทั้งส้มตำไทยและส้มตำปูปลาร้าเจต่างก็ถูกอกถูกใจคนที่มารับเป็นอย่างมากร้านอาหารเจ เจ้อุบลตั้งใจแจกให้กับผู้ที่ถูกน้ำท่วมบ้านอยู่ในขณะนี้อีกด้วยเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์สร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ที่เดือดร้อนในตอนนี้และเนื่องจากในวันนี้เป็นการกินเจวันสุดท้ายของเทศกาลอีกด้วยจึงช่วยกันปรุงอาหารตั้งแต่เช้ามืดและจะแจกไปจนถึงเที่ยงวันของวันนี้โดยผู้ที่มารับอาหารเจต่างรู้สึกดีใจและขอบคุณที่ทางร้านนั้นใจดีทำอาหารเจแจกในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี