X

เปิดสวนบุฟเฟ่ต์ผลไม่อิ่มไม่อั้นสุดคุ้ม 59 บาท

 

สวนลุงอ้วน สวนทุเรียน เงาะ มังคุด สวนผลไม้เก่าแก่ จังหวัดอุทัยธานี เปิดขายทุเรียนทุกชนิดหน้าสวนสอยกันสดๆ กิโลกรัมละ 100 บาท พร้อมทั้งเปิดบุฟเฟ่ต์ผลไม้ในสวนแบบอิ่มไม่อั้น 59 บาท เลือกสอยกินกันสดๆ ด้วยตัวเอง ไม่อิ่มไม่ต้องออกจากสวน คนแห่กินผลไม้บุฟเฟ่ต์กันอย่างคึกคัก และจะเปิดไปจนกว่าผลไม่จะวาย

เวลา 08.20 น.วันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่สวนลุงอ้วนสวนผลไม้ชื่อดังของจังหวัดอุทัยธานี เลขที่ 311 หมูที่ 8 บ้านซับป่าพลู ตำบลป่าอ้อ อำเภอลานสัก เป็นสวนเก่าแก่ที่มีชื่อเสียง และเป็นมรดกตกทอดมาเป็นของ นางสาวชลธิชา พลฉกรรณ์ อายุ 30 ปี ลูกสาวคนเดียว ซึ่งขณะนี้เป็นช่วงของผลไม้ตามฤดูกาล โดยเฉพาะทุเรียน เงาะ และมังคุด บนเนื้อที่หลายสิบไร่ และได้เปิดขายทุเรียนหน้าสวน ณ ขณะนี้ โดยประชาชนสามารถไปเลือกซื้อทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ในราคาถูก เช่น พันธุ์หมอนทอง หลงลับแล ชะนี และกระดุม ทุกอย่างในราคากิโลกรัมละ 100 บาท เท่านั้น โดยจะสอยลงจากสด ๆ จากต้นทุกวัน แต่พันธุ์หมอนทองซึ่งเป็นพันธุ์เรียนยอดนิยมจะหาซื้อกันสดหน้าสวนจะไม่ค่อยได้ เพราะจะต้องจองกันข้ามปีกันดีเดียว และยังมีเงาะพันธุ์โรงเรียนหวายกรอบร่อนขายเพียงกิโลกรัมละ 25 บาท รวมทั้งมังคุดรสหวานฉ่ำกิโลกรัมละ 35 บาท ซึ่งผลไม้ทุกอย่างจะสอยขายกันสด ๆ ใหม่ ๆ

 

นอกจากนี้สวนลุอ้วนแห่งนี้ ยังเปิดให้เข้าชมสวน และกินผลไม้บุฟเฟ่ไม่อั้นไม่จำกัดเวลาในราคาหัวละ 59 บาท สามารถที่จะสอยเงาะ และมังคุด ที่มีอยู่ในสวน กินได้อย่างจุใจ ซึ่งในแต่ละวันโดยเฉพาะในวันหยุดจะมีประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งภายในจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียง แม้กระทั้งนั่งท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะแห่พากันมาซื้อทุเรียน และมารับทุเรียนที่ได้สั่งจองเอาไว้ และเข้าชมสวนกินผลไม้บุฟเฟ่กันอย่างคึกคัก ส่วนคนที่อยากได้เงาะ และมังคุดไปเป็นของฝากที่สอยกันเองสามารถนำไปชั่งกิโลซื้ออออกจากสวนไปได้อีกด้วย สำหรับบุฟเฟ่ผลไม้นอกจากสวนลุงอ้วนแล้ว และมีอีกหลายสวนที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน และเปิดสวนขาย และเปิดบุพเฟ่เหมือนกัน หากใครจะเข้าท่องเที่ยวชมสวน หรือกินผลไม้บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น สามารถสอบถามได้ที่ 089 – 2720206

 

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช-บุญณิศา ล่าบ้านหลวง ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด อุทัยธานี

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี