X

พบศพปริศนาลอยน้ำนานกว่า 24 ชั่วโมง

พบศพปริศนาลอยน้ำนานกว่า 24 ชั่วโมง ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้าย คาดว่าลงน้ำหาปลาแล้วจมหรือเป็นโรคประจำตัวรอญาติมารับศพต่อไป

วันที่ 6 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น.พ.ต.ท.สาทิตย์ ศรีหมื่นไวย รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี พ.ต.ท.มานพ ชาวไร่ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานีได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณ หมู่ที่ 3 บ้านสะพานหิน ตำบลหาดทะนง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี พบศพลอยน้ำอยู่ที่ในแม่น้ำเจ้าพระยาทางอาสากู้ภัยพระชนกได้ลงไปเพื่อลากศพมา แพทย์จากโรงพยาบาลจังหวัดอุทัยธานีได้ทำการชันสูตรพลิกศพเพศชาย ไม่ทราบชื่อ ผิวสีดำ ไว้หนวด สูงประมาณ 160 อายุประมาณ 40 ปี ใส่เสื้อกีฬากางเกงกีฬาสีน้ำเงินสภาพศพนั้นแข็งและเริ่มจะส่งกลิ่นเหม็นเน่าแพทย์คาดว่าน่าจะนอนเสียชีวิตในน้ำมากกว่า 24 ชั่วโมง ร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผลของการต่อสู้หรือการฆาตกรรม นายชาญ โพธิ์แต อายุ 60 ปี ชาวบ้านที่พบศพคนแรกได้เปิดเผยว่าได้ลงเรือไปดูข่ายที่ดักปลาไว้ที่กอไผ่แล้วก็เห็นเป็นหัวคนลอยจึงได้เข้าไปดูจึงพบว่าเป็นศพจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้สอบถามคนที่มาดูเหตุการณ์ว่าเป็นญาติใครหรือมีคนที่รู้จักหรือไม่ก็ไม่มีใครรู้จักจึงคาดว่าน่าจะลอยมาจากจังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียงนั่นเอง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากลงไปหาปลาในน้ำแล้วเกิดเป็นตะคิวเพราะช่วงนี้อากาศเย็นจัดหรือไม่ก็เป็นโรคประจำตัวแล้วก็เกิดอาการวูบจมน้ำเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการเก็บศพไว้เพื่อรอญาติที่ตามหาต่อไปเพื่อไปทำพิธีทางศาสนา

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช/บุญณิศา ล่าบ้านหลวงทีมข่าว77kaoded อุทัยธานี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี