X

ผบ.หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 นำกำลังพลของหน่วย และนักเรียน ประชาชนจิตอาสา เครือข่ายนักพัฒนาของหน่วยฯ ร่วมบริจาคโลหิตให้กับ เหล่ากาชาดอุทัยธานี

ที่จังหวัดอุทัยธานี ที่ศาลาประชาคมที่ว่าการอำเภอห้วยคต  พ.อ.ณพัฒน์ ปกป้อง ผู้บังคับการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15   สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย นำกำลังพลของหน่วยฯ  และนักเรียนเครือข่ายพนักพัฒนาของหน่วยฯ จำนวน 30 นาย และประชาชนจิตอาสาเราทำดีเพื่อชาติ ศาสตร์ กษัตริย์ส่วนราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันบริจาคบริจาคโลหิตให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุทัยธานี เพื่อสำรองไว้ในธนาคารเลือดโรงพยาบาลอุทัยธานี เพื่อใช้ในยามขาดแคลน และส่วนหนึ่งได้ส่งให้กับสภากาชาดไทย เพื่อสำรองไว้ใช้ เนื่องจากขณะนี้กำลังขาดแคลนโลหิต เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด – 19 ประชาชนร่วมการบริจาคน้อยลงกว่าปกติ

ทั้งนี้การบริจาคโลหิตในครั้งของกำลังพล เป็นไปตามโครงการ “บริจาคโลหิต จิตอาสาเพื่อชาติ ” ซึ่งมียอดการบริจาคโลหิต จำนวน 89 คน ปริมาณหน่วยเลือด  40,050 ซีซี พร้อมกันนี้กำลังพลของหน่วย และนักเรียนเครือข่ายนักพัฒนาของหน่วยฯได้ประชาสัมพันธ์มาตรการในการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมทั้งมอบสเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา  และหน้ากากอนามัย ให้กับผู้ร่วมบริจาคโลหิตทุกคน อีกด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี