X

พาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่มอบป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ “พาณิชย์ลดกระหน่ำ ข้ามปี New Year Grand Sale 2021”

พาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่มอบป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ “พาณิชย์ลดกระหน่ำ ข้ามปี New Year Grand Sale 2021”ตามนโบบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ย้ำ ประชาชนสังเกตป้ายโครงการฯ จากสินค้า 4 หมวดที่เข้าร่วม ณ จุดขาย ในจังหวัดอุทัยธานี มีทั้งหมดกว่า 100 ร้านค้า

วันที่ 17 ธันวาคม2563 นายชัยรัตน์ บุญส่ง พาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยนางไพเราะ สาลีผล ผู้อำนวยการกลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ในเขตอำเภอทัพทัน เพื่อมอบป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ “พาณิชย์ลดกระหน่ำข้ามปี New Year Grand Sale 2021” ให้กับร้านค้าธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น พื้นที่ดังกล่าว  ซึ่งจังหวัดอุทัยธานี มีร้านค้าตามป้าหมาย 106 ร้านค้า

นายชัยรัตน์ บุญส่ง พาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี กล่าวว่า โครงการ “พาณิชย์ลดกระหน่ำข้ามปี ! New Year Grand Sale 2021” กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยร่วมกับภาคเอกชน ทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค และร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น ร่วมกันลดราคาจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคสูงสุดถึงร้อยละ 25 ในระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564

โดยสินค้าที่เข้าร่วมตามโครงการนี้แบ่งออกเป็น 4 หมวดสินค้า ประกอบด้วย หมวดอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ปลากระป๋อง หมวดผลิตภัณฑ์ซัก – ล้าง เช่น น้ำยาล้างจาน หมวดผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย เช่น สบู่  และหมวดของใช้ประจำวัน เช่น ยาสีฟัน ทั้งของเด็ก และของผู้ใหญ่ โดยในส่วนของจังหวัดตราดจนถึงปัจจุบันมีร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการแล้วประมาณ 39 ราย กระจายไปทั้ง 8 อำเภอ ของจังหวัดอุทัยธานี  ซึ่งได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนร้านค้าสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยมีเป้าหมายจำนวน 106 ร้านค้า โดยประชาชนที่จะจับจ่ายซื้อสินค้าตามโครงการนี้ สามารถสังเกตป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ณ ตรงจุดจำหน่ายสินค้าได้ อีกด้วย

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี