X

ขนส่งอุทัยธานีจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย รายได้นำช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุในท้องถนน ประชาชนแห่เข้างานเพื่อจองเลขถือเป็นสิริมงคล

ขนส่งอุทัยธานีจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย รายได้นำช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุในท้องถนน ประชาชนแห่เข้างานเพื่อจองเลขถือเป็นสิริมงคล

วันที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น.นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายปริญญา วรธำรง ขนส่งจังหวัดอุทัยธานี ได้เปิดงานประมูลทะเบียนรุเลขสวยขึ้นที่ ห้องประชุมชฎาแกรนด์ฮอล์ โรงเรียนอนุบาลเมืองอุทัยธานี โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดอุทัยธานีและคณะกรรมการจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างมาก สำหรับการประมูลในครั้งนี้ได้นำหมายเลขทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร ก-ฉ จำนวน 301 หมายเลข เพื่อออกประมูล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถร่วมประมูลได้อย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน ด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรม

 

 

ส่วนการประมูลในครั้งนี้ สำนักงานขนส่งอุทัยธานี ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ทุกอำเภอในจังหวัดอุทัยธานีและสื่อต่างๆ เพื่อให้ประชาชนนั้นรับทราบในการจัดการประมูลทะเบียนรถเลขสวยอย่างทั่วถึง ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนชาวอุทัยธานีและจังหวัดใกล้เคียงมีความประสงค์ที่เข้ามาประมูลด้วยการทะเบียนล่วงหน้า จำนวน 280 ราย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,298,000 บาทและในวันนี้ประชาชนที่สนใจในเลขมงคลไม่ว่าจะเป็นเลขตองเช่น 9999 และเลขอื่นๆต่างก็ยกป้ายประมูลกันอย่างดุเดือดเพื่อที่จะได้เลขที่ต้องการไปครอง ส่วนรายได้นั้นจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนนและในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้จากการประมูลหลายล้านบาทอีกด้วย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี