X

บุกค้นเรือนจำอุทัยธานี หยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ ไม่ให้มีในเรือนจำ

ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 กวาดล้างพื้นที่ภายในเรือนจำอย่างจริงจัง เพื่อขจัดปัญหายาเสพติด เครื่องมือสื่อสาร และสิ่งของต้องห้ามภายในเรือนจำให้หมดไป

 

วันที่ 2 กันยายน 2563 นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานพิธีปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 กวาดล้างพื้นที่ภายในเรือนจำอย่างจริงจัง เพื่อขจัดปัญหายาเสพติด เครื่องมือสื่อสาร และสิ่งของต้องห้ามภายในเรือนจำให้หมดไป รวมทั้งเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และมีความโปร่งใส ซึ่งเป็นการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ โดยมี นางสาววิพรพักตร์ ค่ายบุญศรี ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดอุทัยธานี  พันเอกพรชัย นพรัตน์ รองผู้อํานวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุทัยธานี (ฝ่ายทหาร) พันตำรวจเอกสมหมาย เยี่ยงศรีเมือง ผกก. กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.อุทัยธานี  นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอเมืองอุทัยธานี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 20 นาย เจ้าหน้าที่ทหาร จำนวน 20 นาย กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดอุทัยธานี จำนวน 20 นาย เจ้าหน้าที่เรือนจำฯ จำนวน 58 นาย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุทัยธานี จำนวน 2 คน ร่วมจู่โจมตรวจค้นเรือนจำในกรณีพิเศษ

กรมราชทัณฑ์ ได้มีนโยบายให้เรือนจำ/ทัณฑสถาน ทั่วประเทศ กวาดล้างพื้นที่ภายในเรือนจำอย่างจริงจัง โดยให้เรือนจำ/ทัณฑสถาน ดำเนินการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษ ร่วมกับหน่วยงานภายนอก ปีละ 2ครั้ง ตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงยุติธรรม และกรมราชทัณฑ์ ในการป้องกันปราบปรามยาเสพติด

 

ให้ได้ผลสำเร็จอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ มิให้เรือนจำทัณฑสถาน เป็นฐานค้ายาเสพติด สำหรับผลการตรวจค้นในครั้งนี้ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งต้องห้าม และผิดระเบียบของเรือนจำ แต่อย่างใร

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี