X

ซิ่งกระบะติดแก๊สพุ่งชนรถจักรยานยนต์คนกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะลากรถจักยานยนต์จนไฟลุกท่วม

พยาบาลสาวฝึกงาน ซิ่งกระบะติดแก๊สพุ่งชนรถจักรยานยนต์คนกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะลากรถจักยานยนต์แล้วเกิดประกายไฟไปไกลกว่า 150 เมตร จนไฟลุกท่วม รถดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟ ส่วนพยาบาลสาวโชคดีหนีออกจากรถได้ทันรอดตายหวุดหวิด

วันที่10 สิงหาคม 2563 เวลา 11.20 น. วันนี้) ตำรวจ สภ.หนองฉาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถจักรยายนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังเกิดไฟลุกท่วมทั้งรถจักยายนต์ และรถยนต์กระบะ ที่เขตพื้นที่ หมู่ที่ 5 ตำบลหนองฉาง บริเวณถนนสายหนองฉาง – อุทัยธานี ห่างจากศูนย์จราจร สภ.หนองฉางฉางประมาณ 500 เมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลหนองฉาง และรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหนองฉาง และ อบต.หนองฉาง ไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน กมค – 429 อุทัยธานี  ทราบชื่อคือนายหนม สารสุวรรณ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 10 ตำบลอุทัยเก่า อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี  ได้รับบาดสาหัสหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองฉางรับตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองฉาง  ห่างกันเกือบ 200 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อนิสันนาวารา ( แคป ) สีเทาหมายเลขทะเบียน 2 ฒณ 5956 อุทัยธานี เป็นของนางสาวชาลิสา สิริเมธาวงศ์ อายุ 39 ปี เลขที่ 550 / 11427 แขวงสีกัน เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร พยาบาลสาวฝึกงานโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอุทัยธานี  มีอาการเจ็บหน้าอกจากแรงกระแทก ซึ่งหนีออกจากรถได้ทันระหว่างไฟกำลังลุกไหม้นำตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลหนองฉาง

และระหว่างไฟลุกไหม้ท่วมทั้งรถจักรยายนต์ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะรถจักรยายนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้ห้องเครื่องเสียหายด้านหน้ารถกระบะพังยับเยิน จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้รับทราบว่า รถกระบะคาดว่าจะออกตัวจากสามแยกไฟแดงหน้าศูนย์จราจร แล้วไปพุ่งชนจักรยานยนต์ไม่รู้ว่าออกมาจากทิศทางใด หรือขับนำหน้ารถกระบะเกิดการพุ่งชนกันเสียงดังก็พบว่า ผู้บาดเจ็บที่ขี่จักยานยนต์กระเด็นลอยออกจากตัวรถ และรถกระบะก็ลากรถจักรยายนต์ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถไปไกลกว่า 150 เมตร และเกิดไฟลูกท่วมดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่พร้อมถ่ายภาพบันทึก และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรเพื่อที่จะได้ดำเนินคดีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี