X

ขโมยสาวแสบฉกกระเป๋าแม่ค้าขายทอดมันปลากรายหายตัวไปในฝูงคนในงานเทศกาลอาหาร

อุทัยธานีขโมยสาวแสบฉกกระเป๋าแม่ค้าขายทอดมันปลากรายหายตัวไปในฝูงคนในงานเทศกาลอาหาร

วันที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 18.30 น.นางสาวธิติมา จันทร์พุ่ม อายุ 54 ปี กราย และนางสาว สุมนฑามาส ทองอ่อน อายุ 32 ปี สองแม่กับลูกซึ่งเป็นแม่ค้าขายทอดมันปลากรายอยู่บริเวณงานเทศกาลอาหารเรื่องกินเรื่องเที่ยวเรื่องเดียวกัน ซึ่งงานจัดอยู่ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองอุทัยธานีได้แจ้งเหตุกับ พ.ต.ต.สามารถ สุขคง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี ว่าเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาระหว่างที่ขายทอดมันปลายกรายอยู่นั้นมารู้ตัวอีกทีกำลังจะหยิบเงินเพื่อมาทอนเงินให้ลูกค้าที่มาซื้อของแล้วกระเป๋านั้นหายไปข้างในกระเป๋านั้นมีแหวนทองซึ่งมีหัวแหวานเป็นเพชรจำนวน 2 วงๆ ละประมาณ 1 หมื่นกว่าบาทและเงินสดอยู่ในกระเป่าอีกประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท และยังมีบัตรเอทีเอ็มอีกด้วยและส่วนกระเป๋าอีกใบเป็นของนางสาวสุมนฑามาส ซึ่งเป็นลูกสาวมีเงินอยู่จำนวน 5,000 บาทรวมถึงบัตรเอทีเอ็มซึ่งกระเป๋าทั้งสองใบนั้นแขวนไว้ด้านในของร้านคู่กัน โดนล้วงหรือฉกไปอย่างรวดเร็วเหลือแต่สายกระเป๋าเท่านั้น มีผู้หญิงที่มีลักษณะอ้วนใส่เสื้อยีนส์กางเกงขาสั้นสีขาว ทำทีเข้ามาในร้านเพื่อมาหยิบน้ำจิ้มแต่พอได้กระเป๋าสองใบก็รีบหนีเข้าไปในกลุ่มฝูงคนที่กำลังออกมาเที่ยวกันอย่างเยอะ ซึ่งรวมเงินในกระเป๋าทั้งสองใบและทอง ก็จำนวนกว่า 50,000 บาท ที่ต้องเสียไป

โดยร้านขายทอดมันปลากลายนั้นคนก็กำลังมารอต่อแถวซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย จนผู้เป็นพ่อกำลังทอด ทอดมันปลากรายอยู่ด้วยนั้นส่งเสียงร้องให้ลูกค้าช่วยมาซื้อหน่อย เพราะแม่ค้าโดนฉกกระเป๋าเอาเงินไปไม่เหลือแล้ว

ทางพ.ต.ต.สามารถ สุขคง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและสายตรวจจราจรนั้นเข้าไปดูในงานว่ามีผู้หญิงมีลักษณะอ้วนเดินหนีไปทางไหนเพื่อที่จะตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป แต่ด้วยประชาชนนั้นกำลังเดินทางเข้ามาเที่ยวชมงานอย่างไม่ขาดสาย ผู้หญิงอ้วนใส่เสื้อยีนส์กางเกงขาสั้นสีขาวจึงอาศัยช่วงที่คนเยอะๆหายตัวลอยนวลออกจากงานไปอย่างแน่นอน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเร่งตามหาตัวมือฉกกระเป๋าเพื่อมาดำเนินคดีและได้ประกาศแจ้งเตือนประชาชนที่มาเที่ยวให้ระวังกระเป๋าเงินหรือของมีค่าที่พบมาเดินในงานอีกด้วย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี