X

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีร่วมศูนย์คุ้มครองคนไร้พึ่งอุทัยธานีจัดกิจกรรมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกิจกรรมปลูกต้นรวงผึ้งต้นไม้ประจำพระองค์รัชกาลที่10

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีร่วมศูนย์คุ้มครองคนไร้พึ่งอุทัยธานีจัดกิจกรรมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกิจกรรมปลูกต้นรวงผึ้งต้นไม้ประจำพระองค์รัชกาลที่10

 

วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.45 น. นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานกล่าว เนื่องในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระพุทธเจ้า พร้อมหัวหน้าส่วนราชการรัฐวิสาหกิจ จิตอาสาพระราชทาน 904 และจิตอาสา พระราชทาน 904 วปร. พร้อมหัวหน้าข้าราชการ พนักงานลูกจ้าง ประชาชน และพสกนิกร ชาวไทยทุกหมู่เหล่า ต่างมีความปลื้มปีติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทที่ทรงมีพระเมตตาในการที่จะบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชนมีความรัก ความสามัคคีและพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าเป็นปึกแผ่นและยั่งยืน อีกทั้งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ โดยมีพระบรมราโชบายให้เริ่มทำจากเล็กไปใหญ่ ปัจจุบันมีทั้งส่วนราชการและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

โดยกิจกรรมในวันนี้ได้ปลูกต้นรวงผึ้งต้นไม้ประจำพระองค์รัชกาลที่10 โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีได้ร่วมปลูกต้นไม่กับส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆรวมถึงเหล่าจิตอาสา​​   ในโอกาสอันเป็นมหามงคลยิ่งนี้  จึงจัดกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิธีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน.  นาย ณรงค์ฤทธิ์ นุปิง ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งอุทัยธานี การจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ต้นรวงผึ้ง จำนวน 50 ต้น ในบริเวณรอบสถานที่ ก่อสร้างสำนักงานศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งอุทัยธานีอาคารเดิมโรงเรียนวัดหนองสลิด ตำบลดอนขวาง อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี เพื่อเป็นการร่วมกันทำความดีเฉลิมพระเกียรติและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมทั้งจะปฏิบัติตนเป็นคนดี เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี