X

ตรัง ตร.สนธิกำลังหน่วยความมั่นคง จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธสงคราม

ตร.ห้วยยอด ตรัง สนธิหน่วยงานความมั่นคงปูพรหมลงพื้นที่กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธสงคราม

ที่จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ต.อ.สุเชษฐ์ แก้วขาว ผกก.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังจากที่ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง โดย พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง มีคำสั่งให้ปฎิบัติการป้องกัน ปราบปรามและกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นั้น ทางสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด ได้มีการสนธิกำลังระหว่าง ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และกำลังตำรวจ สภ.ห้วยยอด กว่า 20 นาย  ลงพื้นที่ ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดและอาวุธสงครามในพื้นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

 ผลการปฏิบัติ   สถานที่เกิดเหตุ พื้นที่เป้าหมาย บ้านเลขที่ 173 ม.4 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และบ้านเลขที่ 107 ม.2 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายรณชัย  สุขแก้ว (เบล) อายุ 27 ปี ที่อยู่ 129 ม.12 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นายพิศ  ทองนาค อายุ  31 ปี  ที่อยู่ 107 ม.2 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมของกลางอาวุธปืนสงคราม M.16  จำนวน  1  กบ.ยาบ้า จำนวน 51 เม็ดเครื่องกระสุนปืน จำนวน 6 นัดอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่งเงินสด จำนวน 19,000 บาท

เบื้องต้นนายรณชัย ปฏิเสธว่าไม่ใช่เป็นปืนของตนแต่มี นายจารุพงศ์  ทองแท้ (ถัง) พี่เขย เป็นเจ้าของปืนซึ่งนำมาฝากตนเองไว้ นายจรุพงศ์  ทองแทง มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ผู้ค้า)ในพื้นที่อำเภอห้วยยอด และอดีตยังเคยเป็นพลทหารเกณฑ์ของหน่วย ร.151 พัน.1 จ.นราธิวาส ในการเจออาวุธปืนสงคราม ปลย. M.16  ในครั้งนี้มีเสื้อทหารลายพรางดิจิตอล ซึ่งมีชื่อของนายจรุพงศ์  ทองแท้ และสังกัด ร.151/1 ห่อหุ้มอาวุธปืนดังกล่าวไว้ และเมื่อตรวจสอบหมายเลขอาวุธและตราปรากฏมีการขูดขีดไม่สามารถมองเห็นได้ จึงจับกุมดำเนินคดีข้อหา มีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกอนุญาตให้ได้ และมียาเสพติดให้โทษ(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน