X

จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลสงกรานต์ ถ่ายภาพ เช๊คอิน ลงเฟสบุ๊ค รับส่วนลดไม่เหมือนใครลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมสามารถกำหนดราคาอาหารได้เอง

 

ร้านข้าวแกงวันวาน ข้าวแกงพื้นบ้านภาคใต้ ใส่จานใบตอง ร้านอาหารอีกแห่งที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ในจังหวัดตรัง จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลสงกรานต์ ถ่ายภาพ เช๊คอิน ลงเฟสบุ๊ค รับส่วนลดไม่เหมือนใคร คือ ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมสามารถกำหนดราคาอาหารได้เอง

ที่ร้านวันวาน เลขที่ 9/1 ถ.ตรัง-พัทลุง ม.7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ข้าวแกงพื้นบ้านภาคใต้ ใส่จานใบตอง ร้านอาหารอีกแห่งที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ในจังหวัดตรัง จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลสงกรานต์ ถ่ายภาพ เช๊คอิน ลงเฟสบุ๊ค รับส่วนลดไม่เหมือนใคร คือ ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมสามารถกำหนดราคาอาหารได้เอง

นางสาวอรุณศรี ฤทธิชัย อายุ 29 ปี พนักงานร้าน กล่าวว่า ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 10-12 เมษายน นี้ เพื่อตอบคืนกำไรให้ลูกค้า ซึ่งหลังจากเปิดร้านมา 2 ปี ได้รับการตอบรับด้วยดี โดยมีรายละเอียดคือ ลูกค้าที่เข้ามาในร้านต้องถ่ายรูป ถ่ายภาพ เช๊คอิน ลงเฟสบุ๊ค แสดงต่อพนักงานของร้าน ลูกค้าสามารถกำหนดราคาอาหารได้เอง โดยไม่มีการกำหนดราคาขั้นต่ำ ซึ่งหลังจากเปิดตัวโปรโมชั่นได้เพียง 1 วัน ได้รับความตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับเมนูอาหารของร้านวันวาน เน้นเมนูพื้นบ้าน เช่น คั่วกลิ้งหมู แกงส้มกบ แกงส้มปลาดุกนา แกงคั่วปลาดุกนา ผัดเผ็ด แกงเลียง ไก่หวาน แกงไก่บ้าน น้ำพริกผักสด เป็นต้น

ด้านนางภัคณิตา ชูทิพย์ อายุ 33 ปี ลูกค้า กล่าวว่า ตนเพิ่งมาทานร้านวันวานเป็นครั้งแรก ซึ่งการมารับประทานในครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่า เพราะตนได้ถ่ายรูป เช๊คอิน ลงเฟสบุ๊ค และได้รับส่วนลดด้วยการกำหนดราคาเอง สำหรับเมนูที่ประทับสุด คือ เมนูไก่หวาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน