X

ตรัง นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราเมืองตรังทำบุญมอบสิ่งของให้ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ

นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราเมืองตรัง ใจบุญ ร่วมกับครอบครัวทำบุญมอบสิ่งของให้ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ พร้อมแจกหนังสือปฏิบัติกล่อมเกลาจิตใจ

  วันที่ 26 มี.ค.61  ที่บริษัทนาเมืองเพชรพาราวู้ด ตำบลนาเมืองเพชร  อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง  นายศิริพัฒ  พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายอดิศร ตันเองชวน ประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหาร กลุ่มบริษัทนาเมืองเพชรพาราวู้ด คุณศิวดล ตันเองชวน รองประธานกรรมการบริหารฯ ร่วมมอบสิ่งของให้กับตัวแทนผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ ในตำบลนาเมืองเพชร จำนวน  380 ชุด  ซึ่งแต่ละชุดประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม  อาหารแห้ง และเงินสดจำนวนหนึ่ง   เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ด้อยโอกาส และยังได้มอบหนังสือปฏิบัติให้กับผู้เข้าร่วมงาน เพื่อนำไปศึกษาธรรมะ กล่อมเกลาจิตใจ   นอกจากนี้ยังมีการเลี้ยงอาหารให้กับคนงานชาวไทยและแรงงานต่างด้าวที่มีกว่า 800 คนอีกด้วย

 

ซึ่งแนวคิดนี้นายอดิศร ตันเองชวน  อายุ 51 ปี  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทนาเมืองเพชรพาราวู้ด  นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราชื่อดังของ จ.ตรัง เป็นผู้ริเริ่มขึ้นเพื่อให้คณะผู้บริหาร กลุ่มบริษัทนาเมืองเพชรพาราวู้ด และครอบครัว ได้ร่วมกับทำบุญ กล่อมเกลาจิตใจ เป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาส เนื่องในพิธีทำบุญครอบครอบ 20 ปี ในการดำเนินกิจการธุรกิจส่งออกไม้ยางพารา บริษัทนาเมืองเพชรพาราวู้ด ตำบลนาเมืองเพชร  อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน