X
ตรังหวานชื่น วิวาห์ใต้สมุทร

หวานชื่น 15 คู่รัก ดำน้ำจดทะเบียนสมรสใต้ท้องทะเลตรัง

ตรัง – งานวิวาห์ใต้สมุทรวันที่ 2  นำ 15 คู่รักดำน้ำจดทะเบียน ทั้งที่เกาะมุก และถ้ำมรกต ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

 วันที่ 13 ก.พ. 2561 บรรยากาศพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018 วันที่สองของการจัดงาน นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัด และนายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้า พร้อมกับหัวหน้าส่วนราชการ เอกชน ประชาชนชาวตรัง และคู่บ่าวสาว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวน 15 คู่ ซึ่งเดินทางมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018 ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2560  ทำกิจกรรมกระชับรักเนื่องในเทศกาลแห่งความรักวันที่สอง  โดยคู่รัก 8 คู่ลงดำน้ำ ลงไปรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรสใต้น้ำ ที่ความลึก   8 เมตร บริเวณเกาะมุก  ส่วนอีก 7 คู่ ล่องน้ำเข้าถ้ำมรกต  เพื่อเก็บภาพความประทับใจด้วยความหวานชื่น

 โดยปีนี้ นายศิริพัฒ, นายพิชัย และหัวหน้าส่วนราชการอื่นๆ รวม 12 คน เป็นนายทะเบียนทำหน้าที่รดทรายสังข์และจดทะเบียนใต้น้ำ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก หวานชื่น ของคู่บ่าวสาว ซึ่งแต่งกายด้วยชุด Wedding เจ้าบ่าวเจ้าสาวเต็มรูปแบบพร้อมใส่อุปกรณ์ดำน้ำ ดำดิ่งสู่ใต้น้ำ

ก่อนที่คู่บ่าวทั้งหมดจะเดินทางกลับขึ้นฝั่ง และมาเข้าพักที่ โรงแรมอนันตรา ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา และในช่วงค่ำ 15 คู่รักจะร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ณ หาดวิวาห์ใต้สมุทร ภายในหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน