X

โจรย่องเบางัดห้องการเงินมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ตรัง กวาดเงินกว่า1แสนบาท

ตรัง – โจรย่องเบางัดห้องการเงินมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ตรัง กวาดเงินกว่า 1 แสนบาท คาดคนร้ายใช้วิธีการปีนเข้าทางหน้าต่างเพื่อหลบการบันทึกภาพของกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ด้านประตูหน้า

 

วันนี้(12/02/61)เวลา 08.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้ง เหตุลักทรัพย์ที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ตรัง เลขที่ 139 ถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังจากนั้นร.ต.อ.อัฐพล สายทองแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุได้ทำการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า

เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเปิดประตูเพื่อที่จะเข้าทำงานตามปกติ แต่ได้เห็นความผิดปกติภายในห้องทำงาน คือ ลิ้นชักเก็บเงินถูกงัด ข้าวของบนโต๊ะ และตู้เอกสารบนหล่นระเนระนาด เมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่า เงินสดจำนวนกว่า 1 แสนบาท และสมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 1 เล่ม ได้หายไป และจากการตรวจบริเวณโดยรอบพบรอยเท้าของคนร้ายบริเวณหน้าต่างซึ่งอยู่ด้านข้างของห้องธุรการ

ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้วิธีการปีนเข้าทางหน้าต่างเพื่อหลบการบันทึกภาพของกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ด้านประตูหน้า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ขอตรวจดูกล้องวงจรปิดทราบว่าบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน