X

ชื่นมื่น 15 คู่ บ่าวสาว ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018

ตรัง – ชื่นมืน 15 คู่ บ่าวสาว ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018 โดยมีสถานที่ให้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก รวม 5 แห่ง 

วันที่12 ก.พ.61 เวลา 09.00 น .ที่โรงแรมธรรมรินทร์  ธนา นายศิริพัฒน์  พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายวิชัย มะนะสุทธิ์  ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง หัวหน้าส่วนราชการ และคณะจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018 ให้การต้อนรับคู่บ่าวสาว จำนวน 15 คู่  ที่เดินทางมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่ทางจังหวัดตรังและหอการค้าจังหวัดตรัง จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ นี้

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสดชื่นคึกคักและชื่นมื่นเป็นอย่างมาก โดยในปีนี้มีคู่รักกิตติมศักดิ์ ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018 จำนวน 1 คู่ คือคู่ของนายเข็มชาติ สมใจวงษ์ (ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น)  และ นางวัชราพร  สมใจวงษ์ (ภรรยา) และมีสื่อมวลชน 1 คู่ คือ นายถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม และ นางพยอม หนูนุ่ม

(นายเข็มชาติ และ นางวัชราพร สมใจวงษ์)

นายถนอมศักดิ์กล่าวว่า ตนและนางพยอม พบรักกันตั้งปี 2528 และได้ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน โดยไม่เคยเข้าพิธีมงคลสมรส และใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันนานหลายปี ก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางกัน  ถึงแม้จะไม่ได้เป็นสามีภรรยากันเช่นเดิม แต่ก็มีความห่วงใย ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในฐานะเพื่อน จนเมื่อสามเดือนที่ผ่านมานางพยอมได้ตรวจสุขภาพและพบว่าเป็นมะเร็งระยะที่ 1 ตนอยากให้กำลังใจนาง

(นายนายถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม และ นางพยอม หนูนุ่ม)

สำหรับกิจกรรมในช่วงเช้าของวันนี้คู่บ่าวสาวทั้ง 15 คู่ จะแยกย้ายกันไปถ่ายภาพในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดตรัง โดยแบ่งเป็น 5 จุด คือ 1.อำเภอเมืองตรัง  ได้แก่บริเวณหอนาฬิกา ลานน้ำพุ และจวนผู้ว่าฯ 2.อำเภอกันตัง  ได้แก่บริเวณสถานีรถไฟกันตัง พิพิธภัณฑ์พระยารัษฎานุประดิษฐ์

3.อำเภอสิเกาได้แก่บริเวณ  ลานพยูนพ่อแม่ลูก ชายหาดโรงแรมอนันตรารีสอร์ท 4.อำเภอห้วยยอด ได้แก่บริเวณ วังเทพทาโร เขาหัวแตก 5.อำเภอเมือง ได้แก่บริเวณ วัดตันตยาภิรม และวัดกระพังสุรินทร์

สำหรับในช่วงเย็นคู่บ่าวสาวทั้ง 15 คู่ จะเข้าพิธีรดน้ำสังข์บริเวณหอนาฬิกาจังหวัดตรัง และร่วมพิธีมงคลสมรสด้วยข้าวเหนียวมูลแกงกะทิไก่ ตามประเพณีของชาวตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน