X

หมอโรงพยาบาลเอกชนช่วยปั๊มหัวใจประสบอุบัติเหตุ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม หมอเด็กโรงพยาบาลเอกชนช่วยปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บจากประสบอุบัติเหตุรถชนบนนถนนกลางเมืองตรัง

ตรัง วันที่ 3/02/61 เวลา 20.00 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Happy Pair  ได้โพตส์ รูปภาพและวีดีโอพร้อมข้อความว่า “ขอชื่นชมความมีน้ำใจของคนตรัง และ พญ.สุภาวดี บุญเรืองศักดิ์ นพ.กุลพัชร เส็งพานิช แพทย์ประจำโรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ ขณะรับประทานอาหารกลางวัน พบเห็นเหตุการณ์และรีบช่วยปั๊มหัวใจของผู้ประสบอุบัติเหตุอย่างไม่รีรอแต่อย่างใด นับถือความมีน้ำใจและจรรยาบรรณของแพทย์จริงๆค่ะ”

และหลังจากนั้นได้มีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นในโพสต์เป็นจำนวนมาก จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ ทราบว่า ขณะนั้นตนเองได้นั่งรับประทานอาหารที่ร้านใกล้กับที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียรถชนกันอย่างสนั่นจึงวิ่งไปดู และได้เห็นว่า หมอทั้งสองคนซึ่งเป็นหมอของโรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ ได้รีบออกมาจากร้านอาหารซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ200 เมตร และลงมาช่วย ปั้มหัวใจของผู้ประสบอุบัติเหตุ ต่อมาทราบชื่อคุณหมอ ทั้งสองคนคือ  พญ.สุภาวดี บุญเรืองศักดิ์ และ  นพ.กุลพัชร เส็งพานิช เป็นหมอกุมารเวชกรรมประจำโรงพยาบาลตรังรวมแพทย์

โดยหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ร.ต.อ.พนิดา หงส์ษา ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ทราบว่า ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ2คนที่ ถนนศรีตรัง 1 ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง เมื่อเวา 12.20 น. ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งสองคนเป็น ด.ช.เอ(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี และ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้ขับขี่รถ จยย ฮอนด้าสีดำ ป้ายทะเบียน ขธม 557 ตรัง ซึ่งได้ขับขี่มุ่งหน้าไปยังสี่แยกสะพานวังยาว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้แซงขวา รถมิสซูปาเจโร่สีบรอนด์เงิน ป้ายทะเบียน  บท 1643 ตรัง ได้รับความเสียหายที่กระจกรถด้านขวา และพุ่งชนกับรถที่สวนมา คืออีซูซุดีแม๊กสีบรอนด์เงิน ป้ายทะเบียน ขต 6342ตรัง  หลังจากนั้นทางรถโรงพยาบาลได้นำตัวของผู้บาดเจ็บทั้งสองคนส่ง รพ ตรัง โดยคุณหมอทั้งสองได้ขึ้นรถไปส่งเด็ฏที่บาดเจ็บทั้งสองคนที่ รพ.ตรัง อีกด้วย  ซึ่งต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองคนได้เสียชีวิตที่ รพ.ตรัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ญาตินำตัวไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน