X

ตรัง “บิงซู-ฮันนี่โทสต์ทุเรียน” เมนูหอมหวาน-เย็นฉ่ำ อร่อยด้วยเนื้อทุเรียนแบบจุกๆ

ตรัง “บิงซู-ฮันนี่โทสต์ทุเรียน” เมนูหอมหวาน-เย็นฉ่ำ อร่อยเต็มปากเต็มคำด้วยเนื้อทุเรียนแบบจุกๆ

ที่ร้านตัวป่วน ถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ได้เปิดตัวเมนูเมนูซิกเนเจอร์ บิงซูทุเรียนหมอนทอง ฮันนี่โทสต์ทุเรียนหมอนทอง บิงซูสายไหมทุเรียนหมอนทอง บิงซูสายไหมชาไทยทุเรียนหมอนทอง และนมสดทุเรียนหมอน มีให้เลือกตามใจ ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทจนถึง 399 บาท เพราะถึงแม้ว่าช่วงนี้ทุเรียนในภาคใต้ยังไม่มีผลผลิตออกสู่ท้องตลาด แต่ทางร้านได้สั่งซื้อทุเรียนหมอนทองมาจากภาคตะวันออก เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบทุเรียน ตั้งแต่เปิดตัวเมนูของหวานจากทุเรียนก็ได้รับผลตอบรับอย่างดีจากลูกค้า

ซึ่งนอกจากนี้ร้านยังมีเมนูอื่นอีกหลากหลาย มีการตกแต่งจานอาหารอย่างสวยงาม นอกจากรสชาติอร่อยถูกปากแล้วยังถ่ายรูปออกมาสวย เหมาะสำหรับสายคาเฟ่ สายคอนเทนต์ โดยร้านตกแต่งในโทนสีขาว-น้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ราคาอาหารเริ่มต้นที่จานละ 70 บาท เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นแก้วละ 50 บาท

นางสาวรักษิณา จิตรเวช อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ร้านตัวป่วนเปิดมาแล้วกว่า 10 ปี ร้านมีเมนูหลากหลายแบบมีครบทั้งอาหารคาว อาหารหวาน กับข้าว อาหารชุดสำหรับครอบครัว เครื่องดื่ม รวมกว่า 400 รายการ โดยในช่วงเข้าสู่ฤดูกาลทุเรียน ทางร้านจัดเมนูบิงซูทุเรียน ชุดละ 399 บาท ที่ให้เนื้อทุเรียนเยอะมากๆ อยากให้ลูกค้าอิ่มอร่อยและคุ้มค่า โดยบิงซูหนึ่งชุดจะมีน้ำซอสเนื้อทุเรียน คอร์นเฟล็ก ไอศกรีม วิปปิ้งครีม และ อัลมอนด์ ที่ร้านใช้เป็นทุเรียนหมอนทองเนื้อล้านที่สั่งตรงมาจากจังหวัดจันทบุรี นอกจากนี้ยังมีบิงซูสายไหมทุเรียน บิงซูสายไหมชาไทย-ทุเรียน ฮันนี่โทสต์ทุเรียน นมสดทุเรียน หลังเปิดเมนูทุเรียนมา 2 สัปดาห์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ที่ร้านมีลูกค้าหลากหลายช่วงอายุ ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ และลูกค้ายังนิยมมากันแบบครอบครัว ร้านดูเผินๆเหมือนคาเฟ่เล็กๆ แต่ความจริงเราเป็นร้านอาหารที่มีบริการครบ ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามได้ทางเพจเฟสบุ๊ก “ตัวป่วน ตรัง” หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 082-0689305 ร้านเปิด-ปิดเวลา 11.00-21.00 น.

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน