X

หนุ่มใหญ่ตรังถูกแทงดับ พรุนทั้งร่าง แม่เศร้า ซื้อข้าวมาแขวนให้กลับพบเป็นศพ ตร.ขยายผลกลุ่มเพื่อนนั่งก๊ง

หนุ่มใหญ่ตรังถูกแทงดับ พรุนทั้งร่าง แม่เศร้า ซื้อข้าวมาแขวนให้กลับพบเป็นศพ ตร.ขยายผลกลุ่มเพื่อนนั่งก๊ง คาดคนร้ายมีมากกว่า 1

เมื่อเวลา10.30 น. วันที่ 16 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.นพพร วัฒนกิจ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลนาตาล่วง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง รุดตรวจสอบเข้าที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ที่เกิดเหตุพบศพชายรูปร่างสูงใหญ่ สูงไม่ต่ำกว่า 170 เซนติเมตร สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า ตามลำตัวมีรอยสักและมีร่องรอยถูกแทงจำนวนหลายแผลทั้งบริเวณหน้าอก ช่องท้องด้านหน้า และบริเวณแผ่นหลัง นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณด้านข้างเพิงพักดังกล่าว โดยสภาพศพเริ่มแข็งตัวแล้ว ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสมพงศ์ ช่วยลุง หรือ ดอน อายุประมาณ 40 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง โดยทำงานรับจ้างตามแต่มีคนมาว่าจ้าง และพักอาศัยอยู่ที่เพิงพักดังกล่าวเดียงคนเดียว

ทั้งนี้มารดาของผู้ตาย(ขอสงวนชื่อ-สกุล) เล่าว่า ปกติลูกชายพักอาศัยอยู่เพิงพักดังกล่าวเพียงคนเดียวและอยู่ไม่ไกลจากบ้านตนและญาติๆ ก่อนนี้เคยมีภรรยาและลูก แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว โดยในช่วงเช้าวันนี้(16มีนาคม)เวลาประมาณ 08.00 น.เศษ ตนก็ได้ซื้อข้าวมาแขวนให้ที่ต้นไม้หน้าบ้านตามปกติทุกวัน เพราะลูกชายจะนอนอยู่ในบ้าน แล้วตื่นออกมาเห็นข้าวก็จะนำไปกิน จากนั้นตนก็ออกไปทำงาน โดยที่ตนไม่ทันสังเกตเลยว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านแล้ว กระทั่งมีเพื่อนผู้ตายที่มาตามลูกชายที่บ้านเพื่อไปทำงานโทรมาแจ้งว่าลูกถูกแทงตายแล้ว ตนจึงรีบเดินทางมา ปกติลูกชายไม่ได้ทำงานประจำ จะทำงานตามที่มีคนมาจ้าง แม้ลูกชายจะเป็นคนมีอารมณ์ฉุนเฉียว ชอบเอะอะโวยวายด่าทอ แต่ก็ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เข้าทำการชันสูตรพลิกศพรวมทั้งบาดแผลเบื้องต้น พบถูกแทงด้วยของมีคมจำนวนหลายแผลทั้งด้านหน้าและด้านหลัง คาดถูกแทงด้วยอาวุธมีด รวมทั้งเก็บพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ พบร่องรอบการดื่มเหล้าขาวบนแคร่บริเวณหน้าเพิงพัก โดยมีเหล้าขาวขวดเล็ก 1 ขวดที่ดื่มไปจนหมด พร้อมแก้วเหล้า 1 ใบ โดยชาวบ้านเล่าว่าในช่วงค่ำของวันที่ 15 มีนาคม ได้มีกลุ่มเพื่อนของผู้ตายแวะมานั่งดื่มเหล้ากันที่แคร่หน้าบ้านด้วย ซึ่งทางตำรวจจะขยายผลนำมาสอบปากคำต่อไป คาดเป็นเหตุฆาตกรรมและอาจมีคนร้ายมากกว่า 1 คน เพราะผู้ตายมีร่างกายแข็งแรงและรูปร่างสูงใหญ่ ทั้งนี้ญาติติดใจสาเหตุการตาย โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพเพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน