X

ตรัง “dragon mulberry in love” เครื่องดื่มแห่งรัก หม่อนจับคู่เจลลี่ปีมังกร-มินิฮาร์ท

ตรัง “dragon mulberry in love” ดราก้อนมัลเบอรี่อินเลิร์ฟ รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มมงคลสุดพิเศษ เสิร์ฟคู่รัก ต้อนรับเทศกาลแห่งรักฉลองวาเลนไทน์ ความสุข-ความรัก รังสรรค์จากลูกหม่อนมัลเบอรี่ จับคู่กับเจลลี่ปีมังกร-หัวใจมินิฮาร์ท ด้วยการนำวัตถุดิบจากวิสาหกิจชุมชน

นางสาวชุดาณัฏฐ์ นิลอุดมศักดิ์อายุ 40 ปี เจ้าของร้านโบทานิคคาเฟ่ ในพื้นที่ ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เป็นอีกคาเฟ่สุดฟิน ที่ตั้งใจเลือกเมนูให้เข้าตามฤดูกาลมาให้ลูกค้าได้ชิมกันอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่รู้จัก

และสำหรับวันนี้ มีเมนูความอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งรัก ซึ่งทางร้านได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มมงคลสุดพิเศษ เสิร์ฟคู่รักต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์แห่งปีมังกร โดยรังสรรค์ด้วยการนำวัตถุดิบมัลเบอร์รี่ของวิสาหกิจชุมชน จากอำเภอนาโยง ด้วยการนำผลมัลเบอร์รี่ มาสกัดเป็นน้ำผสมกับน้ำผลไม้ 5 ชนิด คือ ลิ้นจี่, Blackberry, Strawberry, เชอรี่, โกจิเบอร์รี่ จากนั้นเติมทอปด้วยโซดา และเพิ่มสีสันด้วยการวางเจลลี่มังกรสีแดง และเจลลี่หัวใจ เพื่อเอาใจลูกค้า และเป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ตั้งใจมอบให้แก่คู่รักและนักท่องเที่ยวต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้

นางสาวชุดาณัฏฐ์ นิลอุดมศักดิ์ เจ้าของร้าน บอกว่า สำหรับปีนี้ถือว่าเป็นดับเบิ้ลของความโชคดีและปีนี้เป็นปีมังกรทอง ที่ยังเป็นช่วงคาบเกี่ยวระหว่างเทศกาลตรุษจีนกับเทศกาลวาเลนไทน์ ทางร้านก็เลยรังสรรค์เมนูชื่อว่าเมนู Dragon Mulberry In Love โดยเรานำวัตถุดิบคือ ลูกหม่อนมาจากวิสาหกิจชุมชนนาโยงเหนือ ซึ่งทางสำนักงานเกษตรนาโยง เป็นผู้ส่งเสริมให้ตนเองไปนำ มัลเบอร์รี่มาสกัดเป็นน้ำ และมาปรุงรสด้วยน้ำลิ้นจี่สด ผสมกับโซดา และด้านบนจะวางท็อปปิ้งด้วยเจลลี่มังกรทอง และเจลลี่หัวใจ สื่อให้เห็นถึงมังกรกำลังมีความรัก In Love ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

ซึ่งตั้งแต่เมนูเครื่องดื่มมงคลนี้เปิดตัวออกมาได้รับกระแสผลตอบรับที่ดี มีคนมาชื่นชมและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งขายราคาแก้วละ 79 บาท โดยเมนูนี้นอกจากจะให้ความสดชื่น กับคู่รักและบุคคลทั่วไปแล้วนั้น เมนูนี้จะมีรสชาติ หวานน้อยให้ความสดชื่น มีกลิ่นหอม ชื่นใจ เนื่องจากในตัวของมัลเบอร์รี่เองจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ สีม่วงแดงช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดสิว ตลอดไปจนถึงการดูแลในเรื่องของหลอดเลือด

ทั้งนี้เราเครื่องดื่มนอกจากเราจะขายที่ร้านโบทานิคคาเฟ่ของเราเอง ร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. และเราก็ยังมีไปออกบูธจำหน่ายในงาน Season of Love ซึ่งเป็นงานเทศกาลแห่งความรักประจำปีจังหวัดตรัง จัดขึ้นที่ภายในสวนทับเที่ยงในเขตเทศบาลนครตรัง ระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน