X

ตรัง อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งรัก งาน”TRANG Food FestiWOW: Season of Love” ปชช.แต่งตัวจัดเต็มถ่ายรูปเช็กอิน

ตรัง ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับงาน TRANG Food FestiWOW: Season of Love 10-14 กุมภาพันธ์ ณ สวนทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ปชช.ให้ความสนใจ ถ่ายรูปเช็กอิน ชิมเมนูอร่อย มากมาย

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 67 ประชาชนชาวตรัง และนักท่องเที่ยว แห่เที่ยวงานเทศกาลแห่งความรัก TRANG Food FestiWOW: Season of Love ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นงานที่จัดขึ้นในสวน บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มีการตกแต่งสถานที่ด้วยซุ้มดอกไม้และแสงไฟอย่างสวยงาม ผู้ที่มาเดินเที่ยวนอกจากจะเพลิดเพลินแล้ว ยังได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหาร จำนวน 18 ร้านค้า ที่นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรเป็นเมนูพิเศษในธีมความรัก มาให้ได้ลิ้มรสกัน ในขณะที่ผู้ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่ต่างแต่งชุดจัดเต็ม มาถ่ายรูปสวยๆ เป็นที่ระลึกและอัพลงสื่อโซเซียล

งานดังกล่าวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง ร่วมกับ จังหวัดตรัง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรัง หอการค้าจังหวัดตรัง ร่วมกันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2567 ภายใต้การตกแต่งบรรยากาศสุดโรแมนติกบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ พร้อมชิมเมนูอาหารสื่อรัก สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบในจังหวัดตรังเพื่องานนี้โดยเฉพาะจาก 18 ร้านค้า พร้อมทั้ง กิจกรรม D.I.Y. ออกแบบลายกระเป๋าสุดเก๋ จักสานเตยปาหนัน เพ้นท์ผ้าบาติก และโซนสุขภาพสำหรับสาย Healthy ภายในงาน

งาน TRANG Food FestiWOW: Season of Love เพื่อสร้างการรับรู้ตอกย้ำภาพลักษณ์จังหวัดตรังเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงอาหาร สวรรค์ของนักท่องเที่ยวสายกิน โดยในเดือนกุมภาพันธ์ที่เป็นเดือนแห่งความรัก ททท.สำนักงานตรัง เชิญชวนนักท่องเที่ยว มาเปิดประสบการณ์ความว้าว WOW กับ 3 รูปแบบ ภายในงาน ประกอบด้วย WOW อาหาร สัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง กับเมนูอาหารจานเด็ด โดยการนำเสนอเมนูอาหารสื่อรัก ซึ่งรังสรรค์ด้วย วัตถุดิบในจังหวัดตรัง WOW การตกแต่ง แจ๊ะภาพกับจุดเช็คอินไฮไลท์ แชร์และบอกต่อกับภาพความประทับใจในบรรยากาศสุดโรแมนติก และWOW การแสดง ดนตรีบรรเลงบทเพลง สร้างกลิ่นไออบอวลไปด้วยความรัก”

โดยในงาน มีการแบ่งโซนการออกร้านเป็น 6 โซน แต่ละโซนมีเมนูให้เลือกมากมาย เช่น กุ้งย่างและทอดมันกุ้งแม่ จากบ้านกุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์ อ.กันตัง จ.ตรัง บาร์บีคิวชาวเล Lover จากวิสาหกิจชุมชนการท่องเที่ยวและการค้าพัฒนาอาชีพบ้านเจ้าไหม ขนมจีบไก่ดำ ฮอยจ้อไก่ดำ จากชุมชนเขาหลัก ผัดไทยเจ้ตุ้ย ตลาดห้วยยอด ขนมปังโฮมเมด ร้านคู่แจ้นเมี่ยนเปา อ้าย – เตอ – เปา เปาแห่งความรัก จากร้านพงษ์โอชา ลูกชิ้นปลาและเต้าหู้ปลาแท้ จากร้านสุดทะเล อ.กันตัง ร้านVan Café มาในธีม Cheese Lovers กับเมนู Ice Triple Thai Tea ชาไทย สามสายพันธุ์ หอมเข้ม ฉบับชาใต้แท้ ร้านMor Mor Farm กับเมนู ซี่โครงเริงไฟซอสแจ่วมะขาม ร้านค้าบ้านไอติมริมเล นำเสนอ itim in love เป็นไอศกรีมกะทิรสกุหลาบ เสิร์ฟในถ้วยมะพร้าวอ่อน ขนมไทย จากร้านหนมหวาน Home Cafe และ

Botanic Cafe โบทานิคคาเฟ่ กับเมนูเพิ่มความสดชื่น Dragon Mumberry in love เครื่องดื่มมงคลต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์แห่งปีมังกรทอง

นอกในงานยังมีบริการนวดแผนไทย จากโรงพยาบาลห้วยยอด และ บูธวางแผนการมีบุตร ตรวจสุขภาพคู่รัก คุณแม่ตั้งครรภ์ จากโรงพยาบาลวัฒนแพทย์

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน